Schneider Electric phối hợp cùng Cisco

PV-Chủ nhật, ngày 19/02/2012 13:51 GMT+7

Mới đây, hãng Schneider Electric đã công bố sẽ tăng cường hợp tác với Cisco nhằm mở rộng danh mục giải pháp quản lý năng lượng.

Công bố trên được đưa ra trên nền tảng những giải pháp mới của Schneider Electric, bao gồm Schneider Electric Torana™ Application Server - sản phẩm tích hợp kiến trúc EcoStruxure™ của Schneider Electric với những giải pháp của Cisco. Sử dụng Cisco® Intelligent Network, những giải pháp mới này sẽ tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng vận hành trong khu vực CNTT, giúp hỗ trợ thực hiện mục tiêu quản lý năng lượng hiệu quả hơn đối với của doanh nghiệp.

Schneider Electric sẽ chứng minh tính khả thi của các giải pháp này tại Hội nghị thượng đỉnh Cisco Live:
Kiến trúc StruxureWare™ cho trung tâm dữ liệu (TTDL) của Schneider Electric kết hợp với Cisco UCS Manager Plug-In
Để doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả hơn năng lượng sử dụng trong TTDL, Bộ công cụ phần mềm StruxureWare Data Centers Operations đóng vai trò là cầu nối giữa hệ thống công nghệ thông tin và các thiết bị, và sẽ tích hợp với công cụ quản lí Cisco UCS™ Manager để trở thành một giải pháp quản lý Cơ sở Hạ tầng TTDL (DCIM) một cách toàn diện. Dựa trên khả năng của Bộ công cụ phần mềm StruxureWare Data Centers Operations để xác định vị trí đặt các máy chủ mới với những tính toán logic về nguồn, làm mát, mạng lưới và không gian vật lý, khách hàng có thể áp dụng kiến thức quan trọng về những hạn chế công suất vật lý trong thời gian thực để kích hoạt cho Bộ quản lý Cisco UCS™ Manager tiến hành đặt định mức tối đa đối với công suất điện sử dụng trong không gian tổng thể hoặc khu biệt. Điều này sẽ giúp đảm bảo tính tương thích về tải nguồn, làm mát đến tủ thiết bị và công suất của TTDL nhằm khai thác tối ưu hạ tầng vật lý của trung tâm dữ liệu, được cung cấp thích hợp để tối ưu hóa việc sử dụng cơ sở hạ tầng vật lý của TTDL, đồng thời loại bỏ những yếu tố nguy hiểm đối với bộ phận ngắt mạch và hạn chế quá tải. Giải pháp tích hợp sẽ giúp tự động theo dõi thiết bị trong thời gian thực của tất cả thiết bị TTDL. Giải pháp kết hợp này sẽ cung cấp khả năng giám sát, vì vậy khách hàng có thể phát hiện được cụ thể những máy chủ ảo nào đang chạy trên máy chủ vật lý nào – nhờ đó cung cấp thông tin quan trọng nếu như có xảy ra sự cố vật lý và tự động chuyển những ứng dụng chịu ảnh hưởng tới một môi trường an toàn.
Phần mềm PowerChute® Network Shutdown của Schneider Electric và Unified Communications Manager của Cisco

Nhằm trang bị cho các nhà quản lý CNTT và các nhà vận hành TTDL những công cụ sẵn sàng nhất trong bất kì trường hợp khẩn cấp nào, phần mềm PowerChute Network Shutdown của Schneider Electric sẽ tích hợp với phần mềm Unified Communications Manager (UCM) của Cisco. Trong trường hợp gia tăng điện áp, phần mềm PowerChute cho phép tắt nhanh Cisco UCM, giúp tránh hư tổn dữ liệu và khởi động lại những hệ thống truyền thông một cách nhanh chóng nhờ vào bộ phận phục hồi điện nguồn.
Giải pháp Hạ tầng Cơ sở Tòa nhà Hội tụ của Schneider Electric (CBIS: Convergent Building Infrastructure Solution)
Đối với các mạng văn phòng không tập trung, CBIS của Schneider Electric mang đến một giải pháp giúp lắp đặt hệ thống cáp hiệu quả hơn, nhờ đó, tăng cường việc khai thác mạng lưới công nghệ thông tin, đồng thời giảm bớt không gian vật lý truyền thống. Điều này có thể giúpcắt giảm những chi phí cơ bản của cơ sở hạ tầng CNTT xuống tới 22%, tối thiểu hóa không gian viễn thông đến 3 lần, và giúp tiết kiệm chi phí vận hành tới 30% cho những thay đổi, sắp xếp hoặc bổ sung thiết bị sau đó. Nhờ khả năng thiết kế tối giản mà khách hàng có thể triển khai môi trường CNTT phân tán đích thực bằng cách bố trí hệ thống công tắc gần hơn với những thiết bị công nghệ thông tin, các tòa nhà nhờ đó sẽ được giảm tải cáp, và có thể cắt giảm chi phí lắp đặt xuống còn 60%.
Sử dụng ít guyên liệu thô hơn, tốn ít năng lượng hơn và sử dụng cơ sở hạ tầng hướng đến tương lai, giải pháp này kết hợp kiến trúc EcoStruxure Efficient Enterprise™ của Schneider Electric và Cisco EnergyWiseTM lại với nhau một cách hiệu quả. Với những nhà quản lý công nghệ thông tin, xét trên phương diện giám sát, điều này cho phép quản lý năng lượng của hàng ngàn thiết bị trong khuôn khổ doanh nghiệp và định hình sử dụng năng lượng thông minh trong tương lai bằng cách chủ động thông báo với người sử dụng về những cơ hội giảm sử dụng năng lượng. Nói riêng, một cơ sở hạ tầng dây cáp là chủ động, nhưng khi tích hợp với Cisco EnergyWise, việc sử dụng năng lượng của các thiết bị công nghệ thông tin được quản lý bởi hệ thống quản lý của tòa nhà và Torana Application, giúp doanh nghiệp trở thành Doanh nghiệp sử dụng năng lượng hiệu quả thực thụ.
Loạt giải pháp toàn diện mà Schneider Electric cung cấp sẽ nâng cao hiệu quả quản lý năng lượng và sự bền vững, góp phần cải thiện chi phí đầu tư (CAPEX) và chi phí vận hành (OPEX) của doanh nghiệp.
Những sản phẩm và giải pháp nói trên sẽ chính thức được đưa ra thị trường từ tháng 6 năm 2012, đây là một phần của danh mục giải pháp Schneider Electric’s Efficient Enterprise dành cho mạng lưới thông minh Cisco Intelligent Network.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước