Sôi động VCK giải thể thao điện tử VEC 09 khu vực Miền Trung

LK-Chủ nhật, ngày 13/09/2009 16:04 GMT+7

Vòng chung kết VEC 09 miền Trung đầy sôi động đã khép lại với một kết thúc có “hậu” khi 4 tỉnh thuộc khu vực đều có đại diện lọt vào VCK Quốc gia.

Mở màn cho các cuộc so tài nảy lửa là cuộc “đấu súng” của 2 đội Piano (Buôn Mê Thuột) và F5 (Nha Trang). Tuy không được đánh giá cao như F5, nhưng các “tay súng” của Piano đã khiến đối thủ không khỏi bất ngờ khi họ thi đấu tuyệt hay ở chế độ thi đấu tiên là Đặt bom với bản đồ Thị trấn bỏ hoang. Thi đấu chắc chắn, đội hình di chuyển hợp lý, giữ chắc từng vị trí trọng điểm, Piano đã thắng với tổng tỉ số là 10 – 8 (5-4; 5-4). Tuy nhiên, Piano đã không giữ được phong độ của mình trong 2 chế độ thi đấu tiếp theo là Ghost và Deathmatch nên đã để thua ngược với tỉ số 1 – 2. Còn với F5, với những gì đã thể hiện, họ sẽ làm một đội đáng gờm tại VCK VEC 09 quốc gia.

Trong thể loại nhảy thường của bộ môn Audition, “cô gái Tây Nguyên” Nguyễn Thị Ngọc Liên lại đem đến nhiều bất ngờ cho những người có mặt trong ngày hôm nay. Vô tư, tự tin và thể hiện hết khả năng, nụ cười luôn thường trực trên môi Ngọc Liên và dường như không có đối thủ…sau 2 trận đấu với điểm số tuyệt đối, Ngọc Liên xứng đáng đoạt chức vô địch khu vực miền Trung và sẽ có mặt trong trận Chung kết Quốc gia.

Đại diện đội chủ nhà Đà Nẵng cũng chứng minh được đẳng cấp của mình ở thể loại Beat Up và được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, VĐV Nguyễn Vũ Hoàng đã tạo được tâm lý thoải mái, thi đấu rất tốt và sau 2 trận đấu, Vũ Hoàng cũng đã đoạt chức vô địch và có mặt tại TP HCM trong thời gian tới.

Ở nội dung thi đấu FIFA Online 2, tuy ở cả 2 thể thức thi đấu 1vs1 và 2vs2 đều có đại diện của Đà Nẵng nhưng họ đã không thể làm thỏa lòng các CĐV nhà khi đều để thua. Trong trận chung kết đơn, Nguyễn Thành Chung (Đà Nẵng) sớm để Nguyễn Thanh Hoàng (Nha Trang) vượt lên dẫn trước 3 – 0 trong 60 phút đầu trận đấu, 2 bàn thắng muộn màng đã không thể giúp anh lật ngược thế cờ.

Trận chung kết đấu đôi giữa cặp Lại Thanh Sơn – Trần Văn Mạnh (Nghệ An) với cặp đôi chủ nhà Trần Hoàng Minh Trí và Nguyễn Nam Phúc xứng đang là trận đấu hay và kịch tính nhất giải. Tuy mở tỉ số trước, nhưng cặp Trí và Phúc đã phải nỗ lực hết mình để gỡ hòa 4 – 4 sau 90 phút thi đấu chính thức. 30 phút hiệp phụ là quãng thời gian mà cả khán phòng nín thở theo dõi từng đường lên bóng và trận đấu buộc phải giải quyết bằng loạt Penalty định mệnh. Và trong một ngày không may mắn, cặp VĐV Đà Nẵng đã sút hỏng 2 lượt và thua cuộc với tỉ số 4 – 2.

Kết quả cụ thể:

Môn

Nội dung

Giải nhất

Giải nhì

Giải ba

Cross Fire

F5 (Nha Trang)

Piano (Buôn Mê Thuột)

proA.DN (Đà Nẵng) và OnlyU (Nghệ An)

Audition

Nhảy thường

Nguyễn Thị Ngọc Liên (Buôn Mê Thuột)

Đặng Trương (Đà Nẵng)

Nguyễn Việt Anh (Nghệ An) và Nguyễn Ngọc Duy (Đà Nẵng)

Beat up

Nguyễn Vũ Hoàng (Đà Nẵng)

Lê Đức Nhựt (Đà Nẵng)

Nguyễn Hữu Nam (Nghệ Anh) và Nguyễn Xuân Bá (Buôn Mê Thuột)

FIFA Online 2

1vs1

Nguyễn Thanh Hoàng (Nha Trang)

Nguyễn Thành Chung (Đà Nẵng)

Lại Thanh Sơn (Nghệ An)

2vs2

Huỳnh Hữu Phong và Nguyễn Nhật Quang (Nha Trang)

Trần Hoàng Minh Trí và Nguyễn Hữu Nam Phúc (Đà Nẵng)

Lại Thanh Sơn – Trần Văn Mạnh (Nghệ An) và Lê Văn Bình – Phan Trần Thiên Phú (Buôn Mê Thuột)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước