Symantec thay logo mới

PV-Thứ ba, ngày 14/12/2010 09:41 GMT+7

Symantec đã công bố logo công ty Symantec mới, thể hiện trọng tâm của công ty trong việc xây dựng "tính tin cậy" và đảm bảo khách hàng có phương thức truy cập đơn giản, bảo mật tới thông tin của họ từ bất cứ đâu, chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng giữa cuộc sống cá nhân và công việc của mình.

Logo mới là sự kết hợp giữa tên Symantec và biểu tượng dấu 'kiểm tra' (check mark) từ vụ thôn tính VeriSign mới đây. Hình ảnh dấu 'check mark' của VeriSign là biểu tượng uy tín nhất về mức độ tin cậy trong trực tuyến với khoảng 250 triệu lượt hiển thị mỗi ngày tại hơn 100.000 trang web của 160 quốc gia trên thế giới. Dấu 'check mark' và vòng tròn bao quanh là biểu tượng chung được sử dụng thống nhất trên mọi nhãn hiệu Symantec bao gồm nhãn hiệu của sản phẩm dành cho người dùng cá nhân Norton, và nhãn hiệu của dịch vụ lưu ký Symantec Hosted Services. Logo mới này thể hiện thống nhất toàn bộ nguồn lực của Symantec, đồng thời giúp tăng cường giá trị của Symantec đối với tất cả các khách hàng, từ người dùng cá nhân tới những tổ chức lớn nhất trên toàn cầu.
Carrine Clark, giám đốc marketing cao cấp, Symantec cho biết: "Chúng tôi tin tưởng rằng trong thế giới được kết nối ngày nay, dấu 'check mark' Symantec sẽ đại diện cho tính 'tin cậy', cũng giống như biểu tượng Nike Swoosh (của hãng Nike) mang ý nghĩa sức mạnh dẻo dai. Logo mới đã truyền tải tầm nhìn của Symantec nhằm mang tới khả năng bảo mật cả thiết bị lẫn định danh, khả năng bảo vệ thông tin, những thứ liên quan và lợi ích có được khi ứng dụng "đám mây" - tất cả là những cấu thành quan trọng của tính "tin cậy" trong một thế giới kết nối".
Logo cũ ra mắt vào năm 2000, và nó đã hoàn thành sứ mệnh phục vụ công ty trong hơn một thập kỷ qua. Trong thời gian đó, Symantec đã mở rộng danh mục các sản phẩm, đồng thời tăng cường giá trị cũng như khả năng của hãng đối với các khách hàng nhờ cung cấp các giải pháp bảo mật, lưu trữ và quản lý hệ thống.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước