Thế hệ Galaxy S mới được trang bị bộ xử lý lõi tứ

Ngọc Linh (Theo Reuters)-Thứ năm, ngày 26/04/2012 11:00 GMT+7

Hôm nay (26/4), hãng điện tử Samsung thông báo, hãng sẽ sử dụng bộ xử lý lõi tứ có tốc độ nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn vào thế hệ điện thoại thông minh Galaxy S thứ 3.

Hình ảnh mới nhất về Galaxy S III xuất hiện, tuy nhiên vẫn chưa được Samsung xác nhận. (Ảnh: Reddit).
Các thông tin ban đầu cho biết, Galaxy S III sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos lõi tứ. Bộ xử lý này có tên gọi là Exynos 4412 dựa trên 4 lõi A9 có tốc độ từ 200 MHz đến 1,5 GHz. Ngoài ra, điện thoại thông minh Samsung Galaxy S III còn hỗ trợ hoạt động dựa trên mạng 4G LTE.
Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, Galaxy S III chỉ trang bị bộ xử lý lõi kép Samsung Exynos 4212 1,4GHz, RAM 1GB, màn hình 4,7 inch hỗ trợ độ phân giải lên đến 1280x720 pixel và máy ảnh 12 megapixel.
Nhiều thông cho rằng, sản phẩm sắp được Samsung giới thiệu tới người dùng toàn cầu này chủ yếu nhắm tới “đối thủ” HTC One X, mẫu smartphone cao cấp nhất của HTC vừa ra mắt trên toàn cầu.
Hiện, Samsung được coi là một trong những nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới. Với việc trang bị bộ xử lý lõi tứ cho sản phẩm mới của mình, Samsung hy vọng sẽ có được doanh số bán hàng ấn tượng như điện thoại iPhone và iPad của Apple cũng như gia tăng tính cạnh tranh cho dòng sản phẩm smartphone Galaxy và máy tính bảng của hãng.
Theo kế hoạch, Samsung sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp điện thoại thông minh Galaxy S III vào ngày 3/5 tại London. Người dùng yêu thích dòng Galaxy S sẽ được chiêm ngưỡng sản phẩm cũng như thông tin cụ thể về sản phẩm trong ngày ra mắt này.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước