"Tiểu sử Steve Jobs" trở thành best-seller

MT (Theo digitaltrends)-Thứ năm, ngày 03/11/2011 15:00 GMT+7

Ngay trong tuần đầu tiên lên kệ, cuốn "Tiểu sử Steve Jobs" của tác giả Walter Isaacson đã bán được 379.000 cuốn và trở thành cuốn sách bán chạy thứ 18 trong năm 2011.

Steve Jobs qua đời vào ngày 5/10 ở tuổi 56. (Ảnh: digitaltrends)

Được phát hành vào ngày 24/10 vừa qua, cuốn sách ngay lập tức đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thế giới. Tại Mỹ, cuốn sách này được bán với giá 35 USD và đã bán được 379.000 cuốn ngay trong tuần đầu tiên. Chỉ sau 6 ngày sau khi phát hành, cuốn sách này đã trở thành cuốn sách bán chạy thứ 18 trong năm nay.
"Tiểu sử về Steve Jobs" là những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại công nghệ của thế giới. Để xuất bản cuốn sách này, tác giả Walter Isaacson đã thực hiện hơn 40 cuộc phỏng vấn với Steve Jobs. Nội dung của cuốn sách là những thông tin về đời tư cũng như sự nghiệp của ông. Ngay trong phần đầu tiên đã có rất nhiều thông tin được tiết lộ, nhiều câu chuyện bất ngờ về Apple, công ty mà ông là người đồng sáng lập. Trong cuốn sách này, những tên tuổi lớn trong làng công nghệ thế giới cũng được Steve Jobs nhắc đến với quan điểm riêng như Bill Gates hay Mark Zuckerberg.
Chỉ 6 ngày sau khi phát hành, cuốn sách này đã chiếm vị trí thứ 18 trong danh mục những cuốn sách bán chạy nhất thế giới. Rất có thể đến cuối năm nay nó sẽ lọt vào top 10. Do cuốn sách này được bán rất chạy nên người ta đã bắt đầu nghĩ đến việc trong tương lai, cuốn sách này có thể sẽ được dựng thành phim.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước