Trao giải thưởng Huy chương vàng và Top 5 ICT Việt Nam 2009

V.A-Thứ tư, ngày 15/07/2009 09:29 GMT+7

Chiều 14/7, Hội Tin học TP.HCM đã tổ chức trao giải thưởng Huy chương Vàng và TOP 5 ICT Việt Nam năm 2009. Giải thưởng dựa trên tiêu chí doanh số đạt được của các đơn vị và sản phẩm dự thi. Kết quả của giải thưởng được tổng hợp, đánh giá, xếp hạng trong các lĩnh vực phần cứng, phần mềm và đào tạo. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Bộ Thông tin- Truyền thông và UBND TPHCM.

Giải thưởng Huy chương Vàng ICT Việt Nam 2009 được phân chia theo nhóm doanh thu, ngưỡng thấp nhất từ 10 tỷ trở lên đối với các lĩnh vực phần mềm, dịch vụ phần mềm, tích hợp, dịch vụ nội dung số, đào tạo. Phần cứng và bán lẻ từ 50 tỷ đồng trở lên. Việc phân chia theo nhóm sẽ tương ứng với các thứ hạng từ 1 sao đến 5 sao và Supper Star được gắn cho đơn vị có doanh thu trên 1.000 tỷ đồng.

42 đơn vị tham gia giải thưởng năm nay có tổng doanh thu chiếm 50% doanh thu toàn ngành cho thấy vai trò và tầm quan trọng của các doanh nghiệp tham gia giải thưởng cũng như uy tín của giải thưởng.

Kết quả, có 32 Huy chương vàng trong 8 lĩnh vực: Đơn vị phần cứng, Đơn vị tích hợp hệ thống công nghệ thông tin, Đơn vị bán lẻ công nghệ thông tin- truyền thong, Đơn vị Internet- viễn thông, Đơn vị dịch vụ nội sung số, Đơn vị phần mềm, Đơn vị phần mềm xuất khẩu và Đơn vị đào tạo. 34 Cup Đơn vị ICT hàng đầu cũng được trao cho những doanh nghiệp trong các lĩnh vực trên.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Các Doanh nghiệp công nghệ thông tin- truyền thông hàng đầu cũng chính thức ra mắt, tập hợp các doanh nghiệp có doanh số cao trên 70% doanh thu của toàn ngành.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước