Triển lãm quốc tế về công nghệ chiếu sáng

Hải Sơn-Thứ năm, ngày 24/11/2011 20:00 GMT+7

Với chủ đề Thế giới ánh sáng tại Việt Nam, ngày 24/11, tại TP.HCM, Triển lãm và Hội nghị quốc tế về công nghệ chiếu sáng năm 2011 đã chính thức khai mạc.

Ông Trần Trọng Huệ, Giám đốc Công ty chiếu sáng công cộng TPHCM phát biểu tại Lễ khai mạc. (Ảnh: Báo Đầu tư)

Đây là triển lãm hàng đầu châu Á về chiếu sáng, với sự tham dự của trên 200 gian hàng đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các nhóm sản phẩm chính trong triển lãm bao gồm thiết bị chiếu sáng, chiếu sáng cố định, chiếu sáng LED/OLED, linh kiện, thiết bị, kỹ thuật, thiết kế, dịch vụ…
Song song với các gian trưng bày, 6 hội nghị chuyên đề trình bày về chiến lược của Việt Nam với công nghệ chiếu sáng LED và các xu hướng của thị trường, dự báo trong 5 năm tới cũng được tổ chức. Các hội nghị sẽ giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, gặp gỡ các đối tác.
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng cao bởi nhu cầu phát triển nhanh, cũng như Chính phủ đã có công bố các dự án qui hoạch chiếu sáng đô thị đến năm 2025, với rất nhiều giải pháp được đưa ra, theo tiêu chí chủ đạo là Tiết kiệm năng lượng và Bảo vệ môi trường.
Triển lãm sẽ tiếp tục đến hết ngày 26/11/2011.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước