“Trình làng” Symantec Enterprise Vault 9.0

PV-Thứ năm, ngày 16/09/2010 16:00 GMT+7

Tại Hà Nội, Symantec đã công bố giải pháp Symantec Enterprise Vault phiên bản 9.0 và công nghệ Enterprise Vault Discovery Collector mới giúp các tổ chức lưu trữ, quản lý và tìm kiếm thông tin hiệu quả hơn trên toàn hệ thống của doanh nghiệp.

Enterprise Vault 9.0 mang đến khả năng tuân thủ chính sách dễ dàng và công cụ tìm kiếm trực tuyến e-discovery hiệu quả nhờ kết hợp thư điện tử từ hòm thư trực tuyến Microsoft Exchange với các nguồn nội dung được lưu giữ trong doanh nghiệp vào một khu vực lưu trữ trung tâm, cho phép các tổ chức giảm thiểu chi phí, quản lý khả năng tìm kiếm trực tuyến một cách tập trung và hỗ trợ các hoạt động điều tra nội bộ. Bản Enterprise Vault 9.0 cũng mở rộng khả năng hỗ trợ các nguồn thông tin bao gồm thêm Microsoft Exchange Server 2010 Service Pack 1 (SP1), Microsoft SharePoint Server 2010 và Domino 8.5.1.
Công nghệ Enterprise Vault Discovery Collector giúp các tổ chức có thể truy xuất dễ dàng các thông tin không được quản lý từ máy bàn hoặc máy xách tay, cũng như những dữ liệu mà chưa được lưu giữ trong máy chủ SharePoint Server hay các tập tin chia sẻ, và nhanh chóng xử lý, sắp xếp chúng để sẵn sàng cho những yêu cầu truy xuất trực tuyến. Enterprise Vault 9.0 và Enterprise Vault Discovery Collector là những công bố mới nhất trong Chiến lược Quản lý Thông tin của Symantec (Information Management Strategy), nhằm giúp các tổ chức tự tin khi xóa bỏ dữ liệu cũng như truy xuất dữ liệu hiệu quả, trong khi đó vẫn bảo vệ thông tin của họ một cách toàn diện và triển khai chống trùng lắp dữ liệu ở mọi nơi để loại bỏ những dữ liệu dư thừa.
Kết quả của Cuộc khảo sát hiện trạng quản lý thông tin 2010 của Symantec cho thấy trong khi gần 90% doanh nghiệp nhận thấy áp dụng một chiến lược lưu giữ thông tin hợp lý sẽ cho phép họ xóa bỏ những thông tin không cần thiết, và gần một nửa số doanh nghiệp khảo sát có triển khai kế hoạch lưu giữ thông tin chỉ mang tính hình thức. Thay vào đó, các công ty lưu giữ tất cả thông tin vô hạn định bởi họ sợ xóa phải những thông tin có thể quan trọng đối với hoạt động kinh doanh, hoặc có thể cần đến khi truy xuất trực tuyến trong tương lai. Và kết quả là, tìm kiếm thông tin trở nên khó khăn hơn, và chi phí cho lưu giữ và tìm kiếm thông tin đó cũng tăng lên.
Ông Mark Bregman, Giám đốc Công nghệ cao cấp, tập đoàn Symantec cho biết: "Đối với những tổ chức mong muốn có được sự tự tin khi xóa dữ liệu dư thừa, họ cần phải có một chiến lược quản lý thông tin vững mạnh với nền tảng dựa trên kỹ thuật lưu giữ archiving. Thông qua các sản phẩm mới nhất Enterprise Vault 9.0 và công nghệ mới Enterprise Vault Discovery Collector, chúng tôi đã có thể giúp các bộ phận pháp lý và CNTT trong một tổ chức cùng nhau xây dựng và thực thi các chính sách lưu giữ thông tin, xóa bỏ khoảng cách giữa công nghệ và chính sách nhằm giảm thiểu rủi ro".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước