VDC ra mắt dịch vụ Hội nghị trực tuyến

H.P-Thứ tư, ngày 22/07/2009 10:33 GMT+7

Tuần qua, tại Hà Nội, Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC đã chính thức cho ra mắt dịch vụ MegaE - Meeting và MegaWeb. Cũng tại Lễ ra mắt, bằng công nghệ "chữ ký điện tử", đại diện Trung tâm Điện toán và Truyền số liệu VDC ở đầu cầu Hà Nội đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác với VNPT Điện Biên ở cách hàng trăm cây số.

MegaE - Meeting là gói dịch vụ giúp khách hàng có thể tổ chức những hội nghị trực tuyến kết nối nhiều điểm khác nhau, không giới hạn người tham dự đồng thời thực hiện được tất cả các nhu cầu về xử lý dữ liệu, ký duyệt trực tuyến, chia sẻ màn hình… trong một thời gian trùng hợp với nhiều điểm cầu. Hiện MegaE-Meeting có 3 gói dịch vụ là: MegaE-Meeting Gov, MegaE-Meeting Enterprise và MegaE-Meeting Personal hướng đến các tổ chức, cơ quan Chính phủ, các doanh nghiệp và các cá nhân, với các tính năng và đặc điểm nổi bật là tiết kiệm chi phí, tốc độ triển khai nhanh trên diện rộng, trên hạ tầng viễn thông sẵn có và các loại thiết bị phổ thông.

Ông Vũ Hoàng Liên, Giám đốc VDC cho biết, dịch vụ này có thể cung cấp tới tận huyện, thậm chí là xã, nhưng với chất lượng vừa phải. Nhưng nếu triển khai ở những nơi có hạ tầng và băng thông tốt thì sẽ có chất lượng dịch vụ cao hơn. Với tính năng linh hoạt này, MegaE-Meeting có thể triển khai cho Chính phủ điện tử, điều hành của doanh nghiệp, ứng dụng trong giáo dục từ xa, chăm sóc y tế...

MegaWeb được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán cụm ảo và công nghệ dữ liệu phân tán đã được các hãng công nghệ lớn trên thế giới như Google, Yahoo, Amazon… áp dụng, giúp một người không thạo về công nghệ thông tin có thể tự tạo website cho riêng mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước