VNG đào tạo miễn phí SV thiết kế website & đồ họa

V.P-Thứ ba, ngày 06/09/2011 10:48 GMT+7

4 sinh viên đến từ đại học Kiến Trúc & Văn Lang TP.HCM đã được tham gia chương trình đào tạo chuyên viên thiết kế web & đồ họa miễn phí trong 03 tháng. Khóa học do VNG tổ chức với chi phí đầu tư hơn 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động đào tạo sinh viên mới nhất của VNG trong tháng 09/2011 nhằm tuyển dụng bổ sung nguồn nhân lực thiết kế viên đồ họa & web của VNG. Bốn bạn trúng tuyển được tuyển chọn từ 17 sinh viên vừa tốt nghiệp đại học Kiến Trúc & Văn Lang. Các thí sinh phải trải qua các vòng kiểm tra trình độ chuyên môn, trình bày luận án tốt nghiệp, phỏng vấn chuyên môn cũng như hành vi & tính cách bởi các chuyên gia của VNG.

Ở giai đoạn 1, các bạn sinh viên sẽ được học các môn như: Kiến thức màu sắc, Kỹ thuật thiết kế in ấn, Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình do các giảng viên nội bộ thuộc bộ phận: Quản lý vận hành web & Nhân sự của VNG trực tiếp giảng dạy. Bước vào giai đoạn hai, các bạn sinh viên sẽ được giảng dạy về: Xu hướng thiết kế web mới Infographic, Kỹ thuật in ấn điện tử, cũng như cùng giảng viên thảo luận các chủ đề: Hệ thống lưới trong thiết kế, Quá trình phát triển web và xu hướng web hiện tại, Sự tiện dụng của website.

Bà Lê Thị Ngọc Diệp, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Nguồn Nhân Lực VNG cho biết “Chúng tôi luôn tin tưởng và cố gắng đầu tư nhiều hơn nữa vào các hoạt động đào tạo dành cho các bạn sinh viên. Tính tổng từ đầu năm tới nay, VNG đã đầu tư hơn một tỷ đồng cho các khóa đào tạo nội bộ. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ đam mê sáng tạo, cầu tiến và năng động gia nhập vào VNG”.

Kết thúc chương trình, bốn tài năng trẻ này có cơ hội được tuyển dụng và hưởng mức lương ngang bằng với nhân viên chính thức. Đặc biệt hơn các bạn sẽ không phải trải qua thời gian thử việc mà được bố trí công việc ngay vào các nhóm thiết kế đồ họa & website tại bộ phận quản lí vận hành web của VNG (Web Operation).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước