VNG: Doanh nghiệp nội dung số thành công

P*H-Thứ bảy, ngày 23/04/2011 16:07 GMT+7

Tại lễ trao giải Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 (VICTA) do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hôm 23/4, VNG là doanh nghiệp duy nhất được vinh danh “Doanh nghiệp nội dung số có sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam thành công nhất”.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, việc bình chọn VNG cho giải thưởng Doanh nghiệp nội dung số có sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam thành công nhất dựa trên tiêu chí tổng doanh thu từ sản phẩm mạng xã hội Zing Me và tổng số khách hàng sử dụng sản phẩm này. Giải thưởng là sự công nhận từ các đơn vị khách quan đối với mạng xã hội Zing Me, nơi có trên 500 triệu lượt truy cập/năm với nhiều ứng dụng được người dùng ưa chuộng.

“Mạng xã hội đang ngày càng ảnh hưởng đến xã hội, ngày càng thu hút nhiều người dùng. Tuy vậy, đây lại là thị trường mà các doanh nghiệp trong nước không được “bảo hộ mậu dịch”, các sản phẩm nước ngoài không bị đánh thuế nhập khẩu khi vào Việt Nam. Cạnh tranh với những đại gia trên toàn thế giới trong lĩnh vực này là thách thức không nhỏ, và chúng tôi vui mừng với từng thành tựu đạt được của Zing Me, như giải thưởng được trao ngày hôm nay ”. Ông Lê Hồng Minh, Tổng Giám đốc VNG, phát biểu: “Embracing the challenges – “Đón nhận thách thức” sẽ luôn là kim chỉ nam để toàn thể nhân viên VNG tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới, nhận nhiều giải thưởng hơn và đặc biệt, được người dùng đón nhận nhiều hơn”.

VICTA 2010 là giải thưởng cấp quốc gia trong lĩnh vực CNTT-TT, dành tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức có đóng góp tiêu biểu và không vì mục đích lợi nhuận cho sự phát triển ngành CNTT-TT Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước