VTV Cần thơ ra mắt website

Quốc Minh-Thứ hai, ngày 01/08/2011 12:20 GMT+7

Sau 3 tháng triển khai xây dựng, sáng nay, VTV Cần Thơ tổ chức lễ ra mắt chính thức website vtvcantho.vn.

Phó Tổng Giám đốc Truyền hình Việt Nam Lâm Kiết Tường; lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông Thành phố Cần Thơ, đại diện các cơ quan báo chí tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các doanh nghiệp đối tác với VTV Cần Thơ đã tham dự.

Trong buổi họp báo công bố website, lãnh đạo VTV Cần Thơ khẳng định, việc đưa trang web vtvcantho.vn vào hoạt động là một sự kiện quan trọng đối với cơ quan. Trang web không chỉ là kênh thông tin thêm, bên cạnh 2 kênh đang phát sóng, mà còn là cầu nối giữa khán giả với VTV Cần Thơ.

Trang web có địa chỉ: http://www.vtvcantho.vn và hoạt động theo giấy phép số 139 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Bên cạnh việc cho phép người truy cập xem trực tuyến 2 kênh VTV Cần Thơ 1 và VTV Cần Thơ 2, website còn có đầy đủ những thông tin Thời sự cập nhật liên tục. Ngoài ra, còn có những thông tin về Khoa giáo, Chương trình tiếng Khmer, các chương trình do Hãng phim Tây Đô sản xuất, thông tin quảng cáo, lịch phát sóng, và đặc biệt là mục video để người dùng xem lại tất cả các chương trình đã được phát sóng.

Cũng tại buổi ra mắt, VTV Cần Thơ công bố Ban biên tập website và thực hiện lễ ký kết hợp đồng ghi nhớ về tài trợ cho website của VTV Cần Thơ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước