Xếp hàng trước 3h sáng mua Samsung Champ Duos Wi-Fi

Theo Số hoá-Thứ bảy, ngày 02/04/2011 17:50 GMT+7

Để sở hữu Samsung Champ Duos Wi-Fi giảm một triệu đồng, nhiều người Sài Gòn xếp hàng từ trước 3h sáng, trong khi tại Hà Nội khoảng 4h đã có người đứng.

Tại Hà Nội, khá đông sinh viên và học sinh đã có mặt tại trung tâm Triển lãm Giảng Võ từ sáng sớm để xếp hàng chờ mua mẫu máy cảm ứng hai sim của Samsung với giá bán chỉ 1.699.000 triệu đồng. Nhân, một sinh viên đến từ Đại học Điện lực cho biết, để là một trong 50 người mua máy đầu tiên bạn đã phải đến đây xếp hàng từ 4 giờ 30 sáng.

Tại TP HCM, anh Nguyễn Thanh Hiền (Bình Dương), người xếp hàng đầu tiên cho biết, hơn 2h đã khởi hành và gần 3h sáng đã có mặt tại Sân vận động Hoa Lư. Đến 6h, khi chương trình bắt đầu, còn rất đông người đứng bên ngoài, nhưng Samsung đã chốt danh sách 500 người được mua điện thoại khuyến mại.

Samsung Champ Duos Wi-Fi có giá chính thức là 2.699.000 đồng. Model này đáng chú ý với các tính năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, màn hình cảm ứng và kết nối không dây truy cập Internet Wi-Fi.

Chương trình khuyến mại Crazy Sale bán Champ Duos Wi-Fi với giá thấp hơn niêm yết một triệu đồng của Samsung diễn ra vào sáng hôm nay (2/4) tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Tại Hà Nội và Sài Gòn, mỗi nơi có 500 máy được bán, trong khi hai địa phương còn lại là 200 model.

Một số hình ảnh tại Hà Nội:

Tại TP.HCM

Cùng chuyên mục

TIN MỚI