Yahoo kỷ niệm 1 năm ra mắt 360plus

H.P-Thứ ba, ngày 02/06/2009 16:06 GMT+7

Hôm 29/5, tại TP.HCM Yahoo! Việt Nam tổ chức kỷ niệm một năm ra mắt mạng xã hội 360plus (http://yahoo.com.vn/360plus) và giới thiệu các tính năng mới được xây dựng dựa trên ý kiến đóng góp của người sử dụng. Từ nay, 360plus sẽ là sản phẩm chính mà Yahoo! sẽ tập trung phát triển cho cộng đồng mạng xã hội và người sử dụng blog tại Việt Nam.

360plus là một mạng xã hội lớn với nhiều tính năng phong phú. Sau 1 năm ra mắt, 360plus đã trở thành dịch vụ blog được đông đảo người dùng internet ở Việt Nam lựa chọn. Với tính năng hỗ trợ tiếng Việt, 360plus nằm trong nỗ lực duy trì chiến lược "điểm khởi đầu" và giữ vững vị trí dẫn đầu của Yahoo! trên thị trường trực tuyến Việt Nam. 360plus được nâng cấp sẽ cho phép người dùng sử dụng linh hoạt các tính năng phong phú khiến cho 360plus trở thành trải nghiệm trực tuyến thiết yếu, giúp người sử dụng thể hiện mình trên mạng, mở rộng mạng lưới bạn bè và chia sẻ nội dung blog một cách hiệu quả và dễ dàng.

Theo kết quả nghiên cứu thói quen sử dụng internet của người dùng Việt Nam (Net Index) do Yahoo! và TNS phối hợp thực hiện và công bố vào tháng 4 vừa qua, 85% người dùng internet tại các thành phố lớn sử dụng Yahoo! cho các hoạt động kết nối xã hội trực tuyến. Từ năm ngoái tới năm nay, thành viên cộng đồng mạng xã hội 360plus đã tăng 60% và Yahoo! đang mong đợi sẽ thu hút được nhiều người dùng mới cũng như các thành viên của 360 sử dụng sản phẩm mạng xã hội 360plus đã được nâng cấp.

Yahoo! Việt Nam cũng khẳng định Yahoo! 360plus sẽ là sản phẩm thay thế chính thức của Yahoo! 360. Để hỗ trợ người dùng chuyển nội dung blog từ 360 sang 360plus, Yahoo! đã phát triển công cụ thân thiện cho phép người dùng lưu toàn bộ các bài viết (blog entries), bình luận (blog comments) sau khi "chuyển nhà". Người sử dụng có thể tìm công cụ và mẹo “chuyển nhà” dễ dàng trên trang chủ 360plus hoặc tại http://vn.blog.yahoo.com/chuyennha/.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 1 năm 360plus, Yahoo! tổ chức một sự kiện off-line cho cộng đồng người dùng vào ngày 30 tháng 5 để bày tỏ sự tri ân đối với những thành viên đã ủng hộ nhiệt thành cho Yahoo! 360plus trong suốt thời gian qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước