Zing Mp3 – Địa chỉ quen của người yêu nhạc

B.N-Thứ bảy, ngày 23/01/2010 13:59 GMT+7

Với hàng trăm ngàn ca khúc cả ở trong và ngoài nước, cùng những album mới liên tục được cập nhật, trang nghe nhạc mp3.zing.vn đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho những người yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh đó, cùng với âm nhạc, các hoạt động liên quan khác cũng được tổ chức liên tục trên hệ thống nghe nhạc của Zing Mp3 giúp cho website này thu hút được hàng chục triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Huyền Như hiện đang là sinh viên năm thứ hai tại Sài Gòn. Cũng như nhiều bạn trẻ khác, âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu của Như, và mỗi ngày cô đều dành thời gian lên mạng để thưởng thức những ca khúc yêu thích hay những album mới của những ca sỹ trẻ: “Em không có nhiều thời gian đi ra những tiệm đĩa để tìm CD mà em thích, nhưng tại website mp3.zing.vn em có thể tìm được rất nhiều bài hát với dung lượng cao, chất lượng tốt. Từ lúc Zing Mp3 ra đời, em chỉ nghe nhạc trên website này”.

Còn với Nguyễn Anh Tuấn, thì bên cạnh niềm đam mê với những ca khúc, Tuấn còn muốn thử sức mình trong âm nhạc… và tính năng chia sẻ trên Zing Mp3 đã đáp ứng gần như tất cả những nhu cầu của bạn trẻ này: “Khi em truy cập vào trang mp3.zing.vn thì em có thể kiếm được tất cả những thông tin mới nhất trong làng showbiz trong và ngoài nước. Đường truyền của nó rất nhanh. Ngoài ra có một cái rất hay là em có thể up nhạc của em hoặc nhạc của bạn bè, sau đó mình lấy link về gửi cho tất cả mọi người để nghe hoặc up vào blog. Đó là tính năng chia sẻ rất là tốt của Zing Mp3…”.

Với một kho âm nhạc khổng lồ và các hoạt động bên lề được tổ chức thường xuyên, mỗi ngày trang nghe nhạc mp3.zing.vn thu hút được khoảng 15 triệu lượt truy cập và trở thành một trong những trang nhạc có lượng truy cập cao nhất hiện nay…Hệ thống tìm kiếm được thiết kế thông minh giúp người truy cập có thể nhanh chóng tìm được những ca khúc mình yêu cầu chỉ với một cú click chuột…

Ông Phan Lê Mạnh - Giám Đốc các Sản Phẩm Giải Trí Zing cho biết: “Ưu thế lớn nhất của Zing Mp3 là hệ thống search rất tốt. Khi bạn nghĩ đến bài hát bạn có thể search bài hát ấy trên hệ thống và hệ thống có thể gợi ý cho bạn đến những album, những video clip, từ đó các bạn có thể tìm thêm được những cái ngoài mong muốn, chờ đợi của các bạn nữa”.

Cầu nối ca sỹ - Người yêu nhạc

Là một trong những ca sỹ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay, có album được lựa chọn để giới thiệu đến độc giả của Zing Mp3, mỗi ngày Khổng Tú Quỳnh đều dành thời gian truy cập vào website này. Từ những lời nhận xét, góp ý của người hâm mộ, Quỳnh có thể có được những định hướng đúng với âm nhạc của mình…

Người yêu nhạc có cơ hội thưởng thức những tác phẩm có chất lượng cao, ca sỹ có cơ hội quảng bá những sản phẩm âm nhạc của mình tới công chúng, cùng với các hoạt động có tính gắn kết giữa ca sỹ và người hâm mộ, Zing Mp3 đã làm được nhiều hơn một website nghe nhạc đơn thuần: “Quỳnh thấy rất may mắn khi một số bài hát của Quỳnh được nằm trong Top của Mp3.zing.vn, mỗi ngày Quỳnh đều lên website xem số lượng các bạn nghe bài hát của Quỳnh hoặc những lời góp ý. Bên cạnh đó Quỳnh còn vào Zing Star nghe các khán giả thu âm bài hát của các ca sỹ” – Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Còn theo ông Phan Lê Mạnh: “Các ca sỹ có cơ hội được quảng bá album cũng như giọng hát của mình, còn người dùng được thưởng thức âm nhạc miễn phí, trong thời gian qua Zing Mp3 đã làm rất tốt vai trò cầu nối của mình”.

Với kết cấu không khác một 1Album thật trên kệ đĩa, Album Online của Zing Mp3 được giới trẻ đặc biệt yêu thích… Cùng với việc lựa chọn những album có chất lượng cao để đưa lên hệ thống, Zing Mp3 còn hợp tác với rất nhiều các ca sỹ ở Việt Nam cùng sản xuất những album online mới, điển hình như Lý Hải – Trọn đời bên em 10; một số album của Ưng Hoàng Phúc, Nguyên Vũ, Triệu Hoàng hay top down load của nhạc sĩ Nhất Trung với các ca sĩ Bảo Thy, Minh Hằng, Đông Nhi: “Góp phần thúc đẩy sự phát triển của âm nhạc Việt Nam là mục tiêu cũng như là định hướng của Zing Mp3 trong thời gian tới” – ông Phan Lê Mạnh cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước