Chương trình Tết VTV: Phim Việt Nam "Lấy chồng trước Tết"

VTV-Thứ ba, ngày 21/01/2014 10:47 GMT+7

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim hài Lấy chồng trước Tết (4 tập) của đạo diễn Phạm Thanh Phong.

Bộ phim Lấy chồng trước Tết xoay quanh câu chuyện hóm hỉnh và sinh động về việc tìm chồng đầy bi hài của Thu Cúc, 28 tuổi.

Thu Cúc vốn là một họa sĩ tô màu truyện tranh cho một công ty tư nhân. Cuộc sống phẳng lặng của Thu Cúc bắt đầu xáo trộn và trở nên gấp rút khi cô bất đắc dĩ bị gia đình thúc ép lấy chồng để hưởng một phần tài sản thừa kế. Tết đến ngày một gần, thời hạn lấy chồng sắp đến nhưng Thu Cúc gần như bị rơi vào tình trạng bế tắc vì đã cố gắng nhưng không thể làm được theo ý bố mẹ.

Bên cạnh cuộc tìm chồng của Thu Cúc, là câu chuỵên hài hước của vợ chồng Cởi - Điệp, là những câu chuyện dở cười dở khóc của tổ vẽ tranh hoạt hình - bốn người chưa vợ chưa chồng: Cúc, Đào, Mai và Huệ…

Ngoài ra, tính hài hước của phim này còn được thể hiện nhiều ở thoại, ở chi tiết và dàn dựng của đạo diễn ở hiện trường, hy vọng phim Lấy chồng trước tết sẽ mang được nhiều tiếng cười và những dư âm đẹp đọng lại với khán giả trong mùa phim Tết năm nay.

Bộ phim dự kiến lên sóng vào 20h05 từ mùng 1 Tết đến mùng 4 Tết trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả đón xem!

Video giới thiệu phim:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước