“Cưới ngay kẻo Tết” - phim hài đặc sắc trên VTV Cần Thơ

NT-Thứ tư, ngày 29/01/2014 06:00 GMT+7

Cưới ngay kẻo Tết - là câu chuyện tình yêu lãng mạn và hài hước của một anh chàng lái xe nghèo và một cô gái yêu thơ.

Đến với nhau bằng tình yêu nhưng do tự ti về gia cảnh nên cả hai phải tạo cho mình những vỏ bọc về sự giàu có và sang trọng để tiếp cận và lấy lòng gia đình của nhau. Một người mong sẽ làm con rể của một gia đình danh giá, một người mong đổi đời nhờ lấy được một chú rể giàu có, sang trọng.

Câu chuyện tình của họ có thể sẽ rất ngọt ngào và êm đềm như biết bao đôi trai gái khác khi yêu. Nhưng với những toan tính, âm mưu, cộng thêm sự sắp đặt của những quân sư quạt mo của cả hai gia đình đã khiến cho hai bạn trẻ luôn phải đối mặt với những tình huống như gà mắc tóc, dở khóc dở cười.

Nhân vật Tốn phải gồng mình đóng vai một doanh nhân thành đạt, với ô tô xịn, những khoản đầu tư tiền tỉ. Với cái mác Giám đốc rởm đó, Tốn hy vọng sẽ chinh phục được cô nàng tiểu thư, con ngài giáo sư nông nghiệp, vừa đoạt giải Nobel về nông nghiệp.

‘ Phim Cưới ngay kẻo Tết

Trong khi Đào cũng như các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bà Ham (mẹ Đào) cũng hết sức tích cực giúp con gái tạo ra cái mác gia đình Hà Nội gốc danh giá.

Những âm mưu gán ghép, những ước muốn phi thực tế, những trò lừa đảo đã tạo nên những tình huống bi hài, những tiếng cười phê phán châm biếm nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Bộ phim với kịch bản chau chuốt với những tình huống bất ngờ, lời thoại dí dỏm chắc chắn sẽ đem lại những phút giây giải trí thú vị, những tiếng cười sảng khoái cho những khán giả trong những ngày Tết. Câu chuyện với những tuyến nhân vật chính được thể hiện bởi những ngôi sao hàng đầu Việt Nam sẽ đem tới những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Những vấn đề nóng trong cuộc sống thường nhật như: môi trường, kẹt xe, an toàn thực phẩm… được thể hiện sinh động, có tính giáo dục trong tiếng cười dí dỏm. Đây là món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả truyền hình, đặc biệt là khán giả yêu thích phim Việt Nam nhân dịp Xuân Giáp Ngọ.

Cưới ngay kẻo Tết sẽ phát sóng vào 9h20 từ ngày 31/1 đến 2/2 trên VTV Cần Thơ 1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước