Diva hội tụ trong Hương Tết Việt

NT, Ảnh: BTC-Thứ hai, ngày 20/01/2014 11:59 GMT+7

Không hẹn mà gặp, cả 4 nữ danh ca hàng đầu Việt Nam là Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Thu Minh cùng góp mặt trong chương trình Đại nhạc hội mừng Xuân 2014: Hương Tết Việt.

Hương Tết Việt là chương trình ca nhạc mừng Xuân trên truyền hình được đầu tư, dàn dựng hoành tráng với hơn 30 tiết mục bao gồm talkshow, kịch nói, ca nhạc. Chương trình quy tụ hơn 60 nghệ sỹ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, nổi bật trong đó là sự góp mặt của 4 giọng hát đã từng làm say đắm nhiều thế hệ khán giả: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Thu Minh. Sự xuất hiện của 4 ca sỹ được coi là Diva của làng nhạc Việt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc cho Hương Tết Việt.

Góp mặt trong chương trình Hương Tết Việt, ca sỹ Mỹ Linh sẽ song ca cùng với con gái Anna Trương ca khúc Phút Giao thừa lặng lẽ, Hồng Nhung sẽ thể hiện ca khúc Xuân ca và chia sẻ cảm xúc về sự sum họp của gia đình trong ngày Tết, đặc biệt là đêm Giao thừa đầu tiên của cô tại TP.HCM, khi gia đình cô vừa chuyển từ Hà Nội vào sinh sống. Bên cạnh đó, Thu Minh sẽ hát Vây quanh mùa Xuân, Trần Thu Hà thể hiện ca khúc Bài hát tuổi thanh xuân.

Dưới đây là hình ảnh của các ca sỹ trong chương trình Hương Tết Việt:

‘ Mỹ Linh song ca cùng con gái Anna Trương

‘ Thu Minh khoe đường cong và thể hiện chất giọng khoẻ khoắn

‘ Bống Hồng Nhung dịu dàng, nữ tính với chiếc váy dài

‘ Hà Trần cá tính trên sân khấu


Chương trình Hương Tết Việt bắt đầu phát sóng vào lúc 22h ngày 30/1 trên kênh VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước