Đón chờ chương trình “Hương đất” Tết Âm lịch 2014 trên VTV

T.H-Thứ ba, ngày 07/01/2014 18:39 GMT+7

Xuân Bắc - Thu Hà, hai MC của chương trình Hương đất 2014

Hương đất - câu chuyện về những con người tiêu biểu đã tạo ra màu xanh cho đồng ruộng Việt Nam sẽ là món quà đặc biệt của VTV dành cho khán giả trong dịp Tết Nguyên đán 2014.

Hương đất là chương trình đặc biệt tôn vinh những tấm gương điển hình của người nông dân Việt Nam, hoặc những nhà khoa học hoạt đông ở nước ngoài trong lĩnh vực nông nghiệp và mang lại những hiệu quả nhất định cho nền nông nghiệp nước nhà.

Đó có thể là một Việt kiều đi xa lâu ngày nay về chung sức xây dựng quê hương, một nhà khoa học, doanh nhân Việt Nam sống tại nước ngoài nhưng vẫn âm thầm làm những việc có ích cho đất nước, một người nước ngoài đã chọn Việt Nam để phát triển những dự án phục vụ cộng đồng hay những người nông dân Việt biết nghĩ đến những điều lớn lao vượt ra ngoài biên giới nước Việt Nam theo đúng tinh thần: “Think global, act local” – “ Suy nghĩ toàn cầu - Hành động địa phương”.

‘ Xuân Bắc với lối dẫn hài hước đã giúp chương trình diễn ra sôi động

Dẫn dắt câu chuyện trong Hương đất năm nay sẽ là một gương mặt nghệ sĩ rất quen thuộc với khán giả - diễn viên Xuân Bắc. Anh sẽ chia sẻ với khán giả nhiều câu chuyện rất thú vị chẳng hạn như “kinh nghiệm đau thương” khi lần đầu cưỡi đà điểu… Bên cạnh đó, đồng hành cùng anh trong chương trình này là MC xinh đẹp Thu Hà.

Với sự tham gia của các biên tập viên VTV đang thường trú tại nước ngoài, chương trình đã được VTV2 đầu tư khá công phu về mặt nội dung nhằm đem đến cho khán giả những câu chuyện hấp dẫn và ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới 2014 này.

Theo dự kiến, chương trình sẽ được lên sóng VTV vào mùng 1 Tết Âm lịch 2014 với thời lượng 90 phút.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước