Nghệ sĩ Việt hội tụ trong "Chiều cuối năm"

CN, Ảnh: Chương trình cung cấp-Thứ năm, ngày 30/01/2014 06:41 GMT+7

Ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, NTK Minh Hạnh, Hoa hậu Ngọc Hân... chính là những nhân vật đặc biệt sẽ góp mặt trong "mâm cỗ" Chiều cuối năm của VTV.

Được xem như một thương hiệu của VTV từ năm 2007, Chiều cuối năm chính là chương trình Tết đặc biệt hòa chung không khí chào đón năm mới với khán giả truyền hình Việt Nam trên mọi miền đất nước. Chương trình là nơi tái hiện khung cảnh mùa xuân với những phong tục truyền thống của dân tộc trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Đan xen giữa khung cảnh ngày xuân chân thực là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và các cuộc trao đổi, bàn luận về văn hóa ngày Tết của người dân Việt Nam. Cũng bởi vậy, Chiều cuối năm luôn có sự tham gia của những vị khách mời đặc biệt. Họ sẽ tham gia trình diễn các tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang "hơi thở" mùa xuân và hòa chung với dòng người nhộn nhịp đang tất bật đón Tết.

Theo bật mí của BTV Kiều Trinh - tổ chức sản xuất chương trình, trong "mâm cỗ" Chiều cuối năm Quý Tỵ sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên điện ảnh Trung Hiếu, nhà thiết kế Minh Hạnh, Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, nhóm Cỏ lạ, Năm dòng kẻ... Tất cả họ sẽ cùng nhau làm nên một "mâm cỗ" thịnh soạn dành tặng khán giả truyền hình trong buổi chiều cuối cùng của năm Quý Tỵ.

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa, Chiều cuối năm Quý Tỵ với chủ đề "Không gian xuân trên Cố đô" sẽ lên sóng VTV. Trước khi thưởng thức "mâm cỗ" đặc biệt này, mời quý vị và các bạn cùng đến với những hình ảnh của những vị khách mời qua chùm ảnh sau đây:

‘ Ca sĩ Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương thể hiện "Lời tỏ tình của mùa xuân"

‘ Tùng Dương thể hiện ca khúc "Sen hồng hư không"

‘ Nhà thiết kế Minh Hạnh trong cuộc trao đổi với BTV Khánh Linh tại "Chiều cuối năm"

‘ Hoa hậu Ngọc Hân tạo dáng cùng BTV Kim Ngân

‘ BTV Khánh Linh

‘ Và BTV Kim Ngân là 2 MC chính của "Chiều cuối năm: Không gian xuân trên Cố đô"

Chương trình sẽ lên sóng VTV vào 17h hôm nay (30 Tết) và kéo dài 100 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước