Vân Dung: Táo y tế năm nay có nhiều đất diễn

Sơn Hà (Theo Vietnamnet)-Thứ bảy, ngày 04/01/2014 17:54 GMT+7

 "Năm nay liên quan đến ngành y tế có rất nhiều sự việc nổi cộm, trong đó nổi bật nhất là sự việc ở thẩm mỹ viện Cát Tường. Tôi nghĩ rằng vai này giao cho ai đóng ở Táo quân thì cũng có nhiều đất diễn".

Nghệ sĩ Vân Dung cho biết đến thời điểm hiện tại chưa biết kịch bản cũng như chưa biết mình sẽ được giao vai nào trong Táo quân cuối năm - "món ăn đặc sản" nhiều năm qua được ghi hình phát sóng đêm giao thừa. Thông tin duy nhất chị có được là ngày 23/12 các nghệ sĩ sẽ tập trung để nhận vai và bắt đầu tập luyện.

‘ Diễn viên Vân Dung

Tuy vậy, Vân Dung cũng bày tỏ, với những vấn đề y tế nổi cộm như bác sĩ ném xác bệnh nhân ở thẩm mỹ viện Cát Tường; vụ nhân bản kết quả xét nghiệm bệnh viện Đa khoa Hoài Đức; trẻ tử vong do tiêm vắc-xin... thì nghệ sĩ được giao nói về lĩnh vực này sẽ có nhiều thuận lợi để thể hiện tài năng.

Nữ nghệ sĩ hào hứng cho biết năm nay nếu tiếp tục được đạo diễn tin tưởng để giao vai diễn "lột tả" ngành y tế thì chị sẽ rất vui. Vân Dung khẳng định: "Về y tế mình nói đủ, nói đúng thì không sợ điều gì cả".

‘ Vân Dung, Xuân Bắc, Công Lý trong Táo quân 2013

Giả sử năm nay không được giao vai nói về ngành y tế, liệu Vân Dung có xin để lại được đóng?, trước câu hỏi của phóng viên, nghệ sĩ Vân Dung trả lời nếu bị điều chuyển vai Táo khác thì không xin lại mà sẵn sàng thử sức với vai mới. Chị nói: "Phân vai gì thì mình làm nấy miễn sao phải làm thật tốt".

Cũng theo Vân Dung, dù là vai gì thì bên cạnh kịch bản đã có, tự thân mỗi nghệ sĩ được ê kíp thực hiện tin tưởng mời vào vai các Táo hay vai Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu đều phải "bồi da đắp thịt, làm lời và gảy thêm trò vào cho thêm phần vui nhộn".

Liên quan đến việc nghệ sĩ Chí Trung không đảm nhiệm vai Táo giao thông gây xôn xao dư luận mấy ngày qua, nghệ sĩ Vân Dung bày tỏ sự đồng cảm và tôn trọng quyết định của đồng nghiệp.

Theo nguồn tin riêng, một nam nghệ sĩ đã được đạo diễn "nhắm tới" để đảm nhiệm vai Táo giao thông thay NSƯT Chí Trung và hình thức thể hiện cũng vô cùng đặc biệt, khác hẳn mọi năm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước