"Xe ôm" Trấn Thành chở "Ốc" Thanh Vân đi Đón Tết cùng VTV

NT, Ảnh: BTC-Thứ ba, ngày 14/01/2014 16:40 GMT+7

Trong Đón Tết cùng VTV 2014, hai MC chính là Trấn Thành và "Ốc" Thanh Vân sẽ kiêm thêm một vai trò khác là trở thành hai diễn viên trong các tiết mục kịch ngắn, vui nhộn và hài hước.

Trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán (30/1/2014), khán giả truyền hình cả nước và kiều bào nước ngoài sẽ có dịp hoà cùng không khí đón xuân Giáp Ngọ rộn ràng với chương trình đặc sắc Đón Tết cùng VTV. Với sự đầu tư hoành tráng bằng những tiết mục hấp dẫn, quy tụ nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong showbiz hiện nay, Đón Tết cùng VTV 2014 hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc không thể thiếu đối với khán giả trong dịp xuân 2014.

‘ Trấn Thành hoá xe ôm

Đặc biệt, trong Đón Tết cùng VTV 2014, hai MC chính là Trấn Thành và "Ốc" Thanh Vân sẽ kiêm thêm một vai trò khác. Họ sẽ trở thành hai nhân vật chính trong các tiết mục kịch ngắn, vui nhộn và hài hước. Đây cũng là một điểm mới lạ trong chương trình chào xuân năm nay. Bằng khả năng diễn xuất linh hoạt và sự duyên dáng, hóm hỉnh, hai diễn viên – MC tài năng này sẽ cống hiến những vở kịch vui và đầy ý nghĩa cho khán giả cả nước.

Đây là lần đầu tiên cả hai đứng chung trên sân khấu để diễn kịch và dẫn chương trình. Ốc Thanh Vân và Trấn Thành sẽ hóa thân thành nhiều vai diễn, từ người trẻ đến người già, từ người miền núi đến người đồng bằng… Thú vị hơn, khán giả sẽ thấy Trấn Thành vào vai xe ôm chở Ốc Thanh Vân đi dự chương trình Đón Tết cùng VTV.

Tiểu phẩm hài sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, giúp người xem quên đi những khó khăn, bộn bề xung quanh mình để đón chào một năm mới với nhiều điều tốt đẹp.

“Đón Tết cùng VTV năm nay là một chương trình âm nhạc đặc sắc, được đầu tư rất kỹ lưỡng, sân khấu hoành tráng và còn quy tụ số lượng diễn viên, ca sĩ hùng hậu. Thành rất thoải mái khi tham gia chương trình này và được thể hiện vai trò của mình một cách ấn tượng nhất. Thông qua chương trình, Thành cũng muốn gửi lời chúc đến khán giả cả nước, chúc khán giả một chữ “Giàu”. Giàu ở đây chính là giàu về tình cảm vì theo Thành một người giàu về tình cảm cũng sẽ giàu về tiền tài” – Trấn Thành chia sẻ.

‘ Những hình ảnh hài hước của cặp đôi Trấn Thành - "Ốc" Thanh Vân

Bên cạnh những tiết mục kịch hấp dẫn là các phần trình diễn ấn tượng của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, đến với Đón Tết cùng VTV năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức lại hai giọng ca từng gây “sốt” trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 là Phúc Nguyên và Hồng Khanh. Hai em sẽ có màn kết hợp đặc sắc cùng ca sĩ Minh Quân để mang đến một khúc ca xuân vui nhộn cho đêm Giao thừa.

‘ Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, với nhiều tiết mục độc đáo và mới lạ, tất cả các kênh của VTV sẽ là điểm hẹn và Đón Tết cùng VTV 2014 sẽ là “đêm tiệc” tinh thần đầy ý nghĩa dành cho khán giả trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước