Bài hát Việt tháng 11 làm Gala đặc biệt

VTV ONLINE-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 12:35 GMT+7

 Khác với tất cả những tháng trước, trong tháng 11, chương trình Bài hát Việt sẽ có một chương trình đặc biệt dành tặng khán giả - Gala Bài hát Việt tháng 11.

Theo thông lệ, những khán giả yêu mến chương trình Bài hát Việt sẽ được thưởng thức 3 số Studio và một chương trình liveshow trực tiếp vào cuối tháng. Tuy nhiên, trong tháng 11 này, sau khi được xem 3 tuần làm việc trong phòng thu của các tác giả, ê-kíp chương trình đã thực hiện một chương trình đặc biệt - gala tại studio.

‘ Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sẽ xuất hiện trở lại trong gala Bài hát Việt tháng 11. (Ảnh: Gia Tiến)

Vậy có gì đặc biệt trong chương trình gala?

Khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc đã từng xuất hiện trên sân khấu Bài hát Việt trong những năm trước và cả những ca khúc mới sẽ được trình diễn trong liveshow sắp diễn ra vào cuối tháng 11. Với những ca khúc quen, đó là Những ngày thứ 7 trong năm của tác giả Nguyễn Duy Hùng, Khát khao tôi của Dương Cầm, Nồng nàn Hà Nội của Nguyễn Đức Cường… Trong khi đó, những ca khúc mới có Cuộc đời là những chuyến đi – ca khúc được tác giả Tạ Quang Thắng gửi tham gia liveshow tháng 11; Việt Nam trong tôi của Phạm Thanh Hà và Tik Tac của tác giả Nguyễn Linh.

Ngoài việc được nghe những ca khúc quen, những ca khúc mới, khán giả của Bài hát Việt sẽ được thưởng thức những sáng tác mới của các khách mời. Đó là Gửi em người anh mới quen của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường – cái tên quen thuộc với hàng loạt bản hit như Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi, Nếu như anh đến…- hay Ba kể con nghe của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Điều đặc biệt, ngoài sự xuất hiện của các ca sĩ, các tác giả, khán giả sẽ lần đầu tiên được gặp gỡ với nhạc sĩ Đỗ Bảo - thành viên mới của Hội đồng thẩm định Bài hát Việt 2013.

Gala Bài hát Việt tháng 11 sẽ được phát sóng vào 13h, 18h ngày 23/11 và 21h ngày 24/11 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước