Bước nhảy Hoàn vũ 2013 toàn mỹ nam, mỹ nữ

Hoàng Dung (Theo Vnexpress)-Thứ tư, ngày 27/02/2013 07:00 GMT+7

Ca sỹ Maya

 Ca sĩ Maya, Yến Trang, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, Trương Thế Vinh...  sẽ tranh tài khiêu vũ mùa thứ tư.  

Trở lại sau 3 mùa, Bước nhảy Hoàn vũ hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với dàn thí sinh có ngoại hình bắt mắt.

Dàn thí sinh nữ tập hợp toàn người đẹp trong showbiz. Maya xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2001. Cô từng tham gia nhiều chương trình thời trang lớn như: Fashion week, Đẹp fashion show, Vietnam collection grand prix… Ngoài ra, cô từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội. Người đẹp đã cho ra mắt hai album "Đêm qua em mơ thấy anh" và "Goodbye my love" với phong cách âm nhạc gợi cảm. Maya còn được biết đến qua những vai diễn trong các phim như: Trái đắng, Gọi nắng, Yêu lần nữa, Scandal.

Có thực lực ngang ngửa Maya là Yến Trang. Năm lên 4 tuổi, Yến Trang tham gia sinh hoạt văn nghệ tại Nhà Thiếu nhi TP HCM. Năm 2000, cô gia nhập nhóm Mây Trắng. Cuối năm 2006, cùng Yến Nhi, cô tách khỏi nhóm Mây Trắng. Hai chị em cô tham gia dự án "Ngũ long công chúa" và tự thành lập nhóm Song Yến. Năm 2011, Yến Trang cho ra đời album đầu tay mang tên "Ruby". Đây là album đánh dấu sự nghiệp solo của cô. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn ra các MV được đầu tư kỹ lưỡng như: "Chỉ cần", "Phai màu"…

Ngọc Quyên và Bảo Anh mỗi người mỗi thế mạnh riêng. Ngọc Quyên bước chân vào làng thời trang năm 16 tuổi. Sau hai năm nỗ lực và phấn đấu không ngừng, cô là một trong những gương mặt nổi bật của làng người mẫu Việt. Hiện tại, không chỉ có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang, cô còn là một diễn viên được yêu mến sau thành công của phim: Hoa dã quỳ, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế.

Bảo Anh từng là một trong những thí sinh triển vọng của đội huấn luyện viên Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trước đó, cô đạt giải tư cuộc thi "Tiếng ca học đường" năm 2009. Sau khi chia tay Giọng hát Việt, Bảo Anh cho ra đời MV đầu tay mang tên "Và em đã biết mình yêu". Cô còn tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Nhà có 5 nàng tiên".

‘ Ca sĩ Bảo Anh.

So với 4 thí sinh nữ, Lan Phương dường như tách biệt về lĩnh vực hoạt động nhưng đó cũng là thế mạnh tiềm ẩn của cô trong cuộc thi.

Lan Phương gắn bó với nghệ thuật từ bé, cô có thâm niên gần mười năm đi múa ở Nhà Thiếu nhi Vũng Tàu. Lan Phương được biết đến ở mảng kịch nhiều hơn. Cô cũng là thí sinh chủ động đăng ký tham gia cuộc thi. Nữ diễn viên tham gia đóng phim và diễn kịch đều đặn. Các bộ phim gây chú ý của cô là: Cạm bẫy, Cô gái xấu xí, Những nàng công chúa nổi tiếng, Hoa hồng không dành cho em, Cô dâu đại chiến phần II. Ngoài ra, cô cũng là một diễn viên kịch với nhiều vở diễn như: Phiên tòa, Romeo và Juliet, Summer and smoke, Người chồng bất đắc dĩ, Kỹ nghệ lấy tây.

Dàn thí sinh nam có tuổi đời khá trẻ so với các mùa trước. Hồ Vĩnh Khoa âm thầm theo đuổi cùng lúc âm nhạc và điện ảnh. Đặt mục tiêu đi theo con đường ca hát, nhưng anh lại được nhớ đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên, khi tham gia phim "Hot boy nổi loạn" của Vũ Ngọc Đãng. Bộ phim này khiến cho tên tuổi anh được dư luận đặc biệt quan tâm.

Ngô Kiến Huy cũng là hot boy của làng nhạc. Năm 2008, Ngô Kiến Huy trình làng album đầu tay mang tên "Yêu như không yêu". Sau đó, anh phát hành single vol 2 "Giả vờ yêu" và CD "Chạm tay" , album "Tôi là Ngô Kiến Huy". Anh được khán giả quan tâm nhiều trong vụ lùm xùm của công ty Music box giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo và có con riêng với em gái Thanh Thảo. Hiện tại, nam ca sĩ đang có mối quan hệ tình cảm với Khổng Tú Quỳnh.

Giải vàng Siêu mẫu 2010 - Ngọc Tình là một gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt với hình thể chuẩn. Truớc khi đến với sàn catwalk, anh là vận động viên kick-boxing đầy tiềm năng và từng đoạt Huy chương đồng giải "Vô địch võ cổ truyền toàn quốc". Nam người mẫu lọt vào top 6 thí sinh có thể hình đẹp nhất và top 10 "Best Evening Suit" của cuộc thi "Best model of the world 2011".

‘ Siêu mẫu Ngọc Tình.

Trương Thế Vinh là diễn viên có ngoại hình như người mẫu. Anh cùng với các ca sĩ: Khánh Phương, Trần Tuyên, Phương Tài thành lập nhóm hát MP5, tạo được dấu ấn với các ca khúc như: Ký túc xá chiều mưa, Dấu yêu, Làm sao quên được em… Năm 2004, nhóm tan rã, anh tạm gác niềm đam mê ca hát sang một bên. Năm 2008, Thế Vinh quay trở lại sân khấu và phát hành album "Anh sẽ trở về". Ngoài ra, anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình qua các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim: Mảnh ghép cuộc đời, Để mai tính, Ở lại thế gian, Hoán đổi thân xác và Nhà có 5 nàng tiên.

Hòa Hiệp tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Trong thời gian học tại trường, anh đã tham gia diễn xuất ở Nhà hát kịch. Sau đó, anh được nghệ sĩ hài Hoài Linh phát hiện và mời tham gia tiểu phẩm hài "Quả đào lửa" đi diễn khắp các tỉnh phía Nam. Không những là gương mặt quen thuộc với khán giả trên Sân khấu Kịch Phú Nhuận, Hòa Hiệp còn là chủ nhiệm của các chương trình kịch dành cho thiếu nhi. Bên cạnh đó, Hòa Hiệp còn tham gia đóng phim: Mùi ngò gai, Dưới cờ Đại nghĩa, Vòng xoay số phận, Nghề báo, Cổng mặt trời… Ngoài ra, Hòa Hiệp còn làm MC cho một số chương trình truyền hình như: "Ngày chủ nhật của em", "Vui cùng Hugo", "Những em bé thông minh", "Tiếng hát măng non tryền hình".

"Bước nhảy hoàn vũ 2013" phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 23/3. Ngôi quán quân các mùa trước lần lượt thuộc về Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Minh Hằng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước