Đặc sắc chương trình thực tế Khỏa thân trên Discovery

Song Anh (Theo Discovery.com)-Chủ nhật, ngày 07/04/2013 23:38 GMT+7

Ed Stafford - người thắng cuộc ở phần Naked Castaway

  Trong chương trình thực tế Naked (Khỏa thân), người chơi bị bỏ lại ở những nơi nguy hiểm, hẻo lánh, hoang dã nhất thế giới trong trạng thái hoàn toàn không quần áo.

Phần đầu có tên Naked Castaway (Người khỏa thân sống sót) sẽ được phát sóng ngày 14/4, ghi lại quá trình một người đàn ông khỏa thân bị bỏ lại một mình trong 60 ngày trên một đảo hoang gần Fiji và xoay xở để tồn tại. Chương trình sẽ đưa người chơi về cuộc sống thời nguyên thủy: không cung cấp thức ăn, nước uống, quần áo, dao hay bất kì vật dụng nào khác. Anh ta chỉ có đôi bàn tay, trí óc và một chiếc camera.

‘ Kellie Nightlinger và E.J. Snyder - cặp đôi thắng cuộc ở phần Naked and Afraid

Trong phần hai – Naked and Afraid (Khỏa thân và nỗi sợ hãi), sẽ phát sóng trong mùa hè tới, yếu tố khác biệt là người đàn ông khỏa thân sẽ có bạn đồng hành là một phụ nữ. Trước đó, hai người hoàn toàn xa lạ với nhau, gặp nhau trong tình trạng không hề có dấu hiệu của nền văn minh, bao quanh họ là thú hoang và cỏ dại. Điểm ghi hình đầu tiên của Naked and Afraid là ở Tanzania thuộc đồng bằng Serengeti của người da Đỏ ở Bắc Mỹ.

Trong phần này, người phụ nữ của cặp đôi chiến thắng, Kellie Nightlinger, 38 tuổi, đã phải nhịn đói 2 tuần và chị đã nghĩ ra kế dùng "phần kín" của mình làm mồi nhử cá. Kellie kể lại: “Chúng tôi rất đói và cần cá để sống sót. Chúng tôi cần cái gì đó có protein nhưng vì nước quá đục nên các biện pháp câu, bắt truyền thống không có hiệu quả. Vì vậy, tôi buộc phải ứng biến...”. Ban đêm, chị và bạn đồng hành là E.J. Snyder, dùng lửa (bằng cách quẹt hai hòn đá vào nhau) để đuổi thú dữ.

Không chỉ người chơi phải đương đầu với nguy hiểm, những người thực hiện chương trình cũng phải mạo hiểm mạng sống của mình. Khi chuẩn bị ghi hình một tập ở Costa Rica, nhà sản xuất chương trình là Steve Rankin đã bị rắn độc cắn và anh thoát chết trong gang tấc. Chia sẻ về lí do thực hiện chương trình, Craig Coffman, lãnh đạo kênh Discovery cho rằng: “Hiện có rất nhiều chương trình thực tế mạo hiểm nên ngày càng khó để thuyết phục khán giả rằng họ đang xem một sản phẩm độc đáo. Khi để người chơi ở tình trạng khỏa thân, chúng tôi hoàn toàn không đặt nặng mục tiêu gây hiệu ứng thị giác với khán giả mà chỉ là để người chơi gặp khó khăn hơn trong việc xoay sở để tồn tại”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước