Dấu ấn Hồng Ngọc – Thăng hoa và sâu lắng

P.V-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 22:44 GMT+7

Hồng Ngọc rạng rỡ khi kết thúc show diễn. (Ảnh: Tuổi trẻ Online)

Vùng trời bình yên, Mắt nai cha cha cha, Gửi đôi mắt nai... tất cả những bản hit của ca sĩ Hồng Ngọc đều đã được thể hiện tại liveshow Dấu ấn trong buổi tối 7/6. Khán giả đã có một đêm nhìn lại trọn vẹn con đường của cô trong 20 năm ca hát - với những cảm xúc thăng hoa nhất và cũng sâu lắng nhất.

Liveshow Dấu ấn của Hồng Ngọc đã được mở đầu với ca khúc Mắt nai cha cha cha - một trong những ca khúc được yêu thích nhất trong sự nghiệp của cô - và tiếp đó là hàng loạt những ca khúc khác như Gửi đôi mắt nai, Papa, Mãi chỉ là người tình, Trái tim lầm lỡ, Đêm cô đơn, Đừng thương tôi... Cùng với những ca khúc này khán giả đã được trải nghiệm với Hồng Ngọc những cảm xúc hân hoan nhất và cũng xúc động nhất.

Nếu như ca khúc Mắt nai cha cha cha, Gửi đôi mắt nai với tiết tấu sôi động khiến cả sân khấu như bùng nổ, khán giả không thể ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc thì với Papa, người xem cảm nhận được sự lắng đọng, đầy tình cảm. Hồng Ngọc cùng em trai cô - nam ca sĩ Khang Việt - đã có một phần song ca rất xúc động. Sau khi ca khúc kết thúc, nữ ca sĩ cũng đã không thể ngăn được những giọt nước mắt khi nói những lời chia sẻ dành cho người bố của mình. Hồng Ngọc cho biết bố chính là người có ảnh hưởng đến cô nhiều nhất.

"Qua ca khúc Papa, Ngọc cũng muốn gửi lời tới tất cả các bạn, những ai còn bố mẹ thì hãy chân quý ngay từ bây giờ. Đừng để bố mẹ già rồi mới đền bù vì bố mẹ già rồi không thể đền bù được đâu" - Hồng Ngọc nói.

‘ Lam Trường và Hồng Ngọc trong buổi tập luyện trước liveshow.

Một trong những phần không thể không nhắc đến trong liveshow của Hồng Ngọc chính là phần trình diễn với các khách mời. Có thể nói, Hồng Ngọc là nữ ca sĩ có danh sách khách mời khá "đồ sộ" trong các liveshow của Dấu ấn. Những ca sĩ xuất hiện trong đêm diễn của cô có nữ ca sĩ Thanh Thảo, nam ca sĩ Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Duy Mạnh và nhân vật đặc biệt - mẹ của cô. Mỗi ca sĩ đều là những người đã gắn bó với Hồng Ngọc, là những dấu ấn của cô trong chặng đường 20 năm ca hát.

Nói về Đàm Vĩnh Hưng – người đã song ca cùng cô 3 ca khúc trong đêm nhạc tối 7/6, Hồng Ngọc cho biết: “Anh Hưng là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp của Ngọc và dù thế nào, anh cũng mãi mãi là người anh trai của Ngọc”.

Trong khi đó, nhận xét về nhân vật chính, Thanh Thảo – người bạn thân thiết, người đã gắn bó với Hồng Ngọc từ những ngày đầu tiên đi hát – nói: “Nếu như trên sân khấu Hồng Ngọc bốc lửa, sexy thì ở ngoài đời, cô là một người hết mình vì gia đình. Ngọc là người rất yêu thương và trân trọng gia đình – từ gia đình lớn đến gia đình nhỏ. Trong suy nghĩ của Thanh Thảo, Hồng Ngọc là một tiếng hát rất tài năng”.

Liveshow Dấu ấn của Hồng Ngọc đã khép lại với hai ca khúc Vùng trời bình yên và Nối vòng tay lớn – một cái kết đẹp cho một liveshow đầy cảm xúc, của một ca sĩ đầy dấu ấn của âm nhạc Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước