Diệp Lâm Anh đọ tài với siêu mẫu Thùy Linh trong bếp

T.H-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 22:40 GMT+7

Cuộc đua tài của hai cặp đôi: Ca sĩ Diệp Lâm Anh & Giám đốc kinh doanh Dương Đức Hưng và siêu mẫu Thùy Linh & chuyên gia trang điểm Vương Khiêm sẽ mở màn cho phiên bản mới của Vào bếp là chuyện nhỏ lúc 11h Chủ nhật ngày 4/5 trên kênh VTV3.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và Dương Đức Hưng được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Họ trở nên thân thiết và luôn đồng hành cùng nhau trong một số sự kiện của làng giải trí. Diệp Lâm Anh cho biết: Đức Hưng là người rất “nhạt” nhưng từ bé đến giờ mới gặp được 1 người nghiêm túc như Đức Hưng. Diệp Lâm Anh còn cho biết Đức Hưng rất ngại khi gặp các bạn gái và đó là lí do tại sao 4 năm rồi Hưng không có người yêu.

‘ Ca sĩ Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Hưng

Còn ấn tượng ban đầu của Đức Hưng về Diệp Lâm Anh đó là cô gái hơi tệ, nói khá nhiều và hơi bị lố. Mới lúc đầu gặp thì cả hai có "sự ghét nhẹ" nhưng sau thời gian tiếp xúc thì có "sự thích nhẹ". Diệp Lâm Anh là người yêu thích nấu ăn, còn Đức Hưng thì ngược lại nhưng Diệp Lâm Anh muốn Đức Hưng tham gia “Vào bếp là chuyện nhỏ - Phiên bản dành cho các cặp đôi” để Đức Hưng thử sức.

Còn cặp đôi siêu mẫu Thùy Linh và chuyên gia trang điểm Vương Khiêm là đôi bạn thân thiết với nhau hơn 6 năm qua. Điều thú vị là trong suốt thời gian đó, họ chưa bao giờ nói chuyện mà không cãi nhau, sở thích ăn uống hoàn toàn khác nhau.

‘ Siêu mẫu Thùy Linh và chuyên gia trang điểm Vương Linh


Trong mắt Vương Khiêm thì Thùy Linh là cô gái điệu đà và hay nhõng nhẽo đôi khi làm Khiêm thấy bực mình, những bù lại hai bạn có nhiều sở thích giống nhau là đi ăn uống, shopping. Còn đối với Thùy Linh thì Vương Khiêm là người vui tính, hòa đồng và nói hơi nhiều. Cũng chính điều này làm cho cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi trong lúc làm việc.

Các cặp đôi phải thể hiện khả năng thấu hiểu lẫn nhau trong vòng thi “Tâm đầu ý hợp” bằng cách cả hai phải trả lời trùng khớp những câu hỏi của BGK để đánh giá độ hiểu nhau “thật sự” của hai người.

Ở phần thi Phối hợp, hai cặp đôi phải cùng nhau vượt qua thử thách có tên gọi “Tay ải tay ai”. Hai đội chơi sẽ vừa nhảy dây vừa tranh nhau chụp những con số được đặt giữa sân khấu. Số điểm họ giành được qua vòng thi Phối hợp này cũng chính là số lượng gia vị và nguyên liệu phụ họ sẽ được lấy cho vòng thi Cùng Vào Bếp.

Phần thi hấp dẫn nhất chính là Cùng vào bếp, họ có thời gian 45 phút để nấu hai món ăn dựa trên nguyên liệu bí mật của chương trình. Hai cặp đôi tự tin, hai phong cách ẩm thực khác nhau, cùng những phút lúng túng đáng yêu khi phải nấu ăn trên chiếc bếp biết xoay chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giản vô cùng thú vị cho khán giả xem truyền hình.

Quý vị khán giả có thể đón xem màn trổ tài của những cặp đôi này trong chương trình “Vào bếp là chuyện nhỏ - Phiên bản dành cho các cặp đôi” số đầu tiên phát sóng ngày 04/05 vào lúc 11h00 trưa Chủ nhật trên kênh truyền hình VTV3.

Một số hình ảnh trong chương trình:





TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước