Giai thoại những bóng hồng trong âm nhạc

P.V-Thứ hai, ngày 17/03/2014 18:35 GMT+7

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 3 với chủ đề Giai thoại những bóng hồng trong âm nhạc sẽ diễn ra vào đêm 22.3 tới đây. Đêm nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ mang đến không gian âm nhạc thú vị, những câu chuyện đằng sau những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng.

Khi lắng nghe những ca khúc bất hủ của các tác giả Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lam Phương, Ngô Thụy Miên… ngoài giai điệu, lời ca thì điều hấp dẫn khán giả còn là các “nhân vật” trữ tình trong các sáng tác đó - những bóng hồng trong âm nhạc.

Những tò mò đó sẽ phần nào được giải đáp qua những bản tình ca như Ướt mi, Tuổi đá buồn, Hạ trắng, Em đến thăm anh một chiều mưa, Giáng ngọc, Ngày xưa Hoàng thị… qua sự thể hiện của những giọng hát ngọt ngào trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 3.

‘ NSND Ngọc Giàu

Đặc biệt, đêm nhạc có sự tham gia của danh ca Bạch Yến – nổi danh từ năm 17 tuổi, là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất xuất hiện trên chương trình Ed Sullivan Show nổi tiếng, từng lưu diễn trên 70 nước… cũng chính là “nàng thơ” trong nhiều tác phẩm của nhạc sĩ tài hoa Lam Phương.

Bạch Yến sẽ biểu diễn ca khúc “Cho em quên tuổi ngọc” được nhạc sĩ viết riêng tặng bà và “Đêm đông” – nhạc phẩm mà tiếng hát Bạch Yến đã để lại một ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng cùng các bài hát Việt Nam, Pháp, Tây Ban Nha nổi tiếng…

Danh ca Bạch Yến

Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSND Ngọc Giàu, Lan Ngọc, Cẩm Vân, Xuân Phú, Đức Tuấn, Hoàng Lê Vi và các ca sĩ hải ngoại: Thái Châu, Quang Thành, Mai Quốc Huy và người dẫn chuyện MC Quỳnh Hoa.

Đêm nhạc Giai thoại những bóng hồng trong âm nhạc sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 22.3 tại Nhà hát Hòa Bình, truyền hình trực tiếp trên VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước