Nấc thang lên thiên đường trở lại trên VTV2

P.V-Thứ tư, ngày 05/03/2014 15:59 GMT+7

Bộ phim truyền hình lãng mạn Nấc thang lên thiên đường đã từng trở thành “tâm bão” với tỉ suất người xem cao nhất Hàn Quốc năm 2004, sẽ trở lại màn ảnh nhỏ lúc 20h từ ngày 19/3 trên kênh VTV2.

Nấc thang lên thiên đường là một câu chuyện buồn, xoay quanh cuộc sống của bốn người trẻ trong quá trình đi đến thiên đường hạnh phúc của đời mình. Đó là một Han Jung Seo hiền lành, thánh thiện như một thiên thần. Cô có bên mình một tuổi thơ bình yên hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ vật chất, cùng sự yêu thương của người bạn trai thân thiết từ thuở nhỏ.

Đó là một Cha Song Joo sinh trưởng trong một gia đình giàu có, là một Han Yoo Ri đầy toan tính với một tuổi thơ bất hạnh, là Han Tae Hwa với một “cái tôi” mạnh mẽ ẩn bên trong vẻ lầm lì, ít nói, nhưng lại rất tình cảm.

‘ Cặp đôi DV Choi Ji Woo và Kwon Sang Woo trong phim

‘ Diễn viên Kim Tae Hee trong một vai phản diện

‘ Diễn viên Choi Ji Woo

‘ Diễn viên Kwon Sang Woo

Góp phần truyền tải trọn vẹn và sâu sắc câu chuyện phim cảm động, đầy xót xa ấy đến người xem, đó chính là nhờ vào sự diễn xuất tuyệt vời của Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee, Shin Hyun Joon, Baek Sung Huyn, Park Shin Hye, Lee Wan, Park Ji Mi. Cũng từ sau bộ phim này, tên tuổi của các diễn viên này vụt sáng thành ngôi sao.

Nằm trong top những bộ phim truyền hình buồn nhất xứ Hàn, Nấc thang lên thiên đường đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem, bằng câu chuyện phim đầy cảm động, một chuyện tình buồn nhưng cũng thấm đẫm chất thơ.

Phim sẽ lên sóng lúc 20h từ ngày 19/3 trên kênh VTV2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước