“Rocker nhí” Đức Anh vào chung kết Got Talent

Hương Giang, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ tư, ngày 27/02/2013 09:00 GMT+7

Rocker nhí Đức Anh vào chung kết

 Hát “Đám cưới chuột”, cậu bé 10 tuổi đã thuyết phục được cả 3 giám khảo, cùng thí sinh Kiều Anh đi tiếp vào vòng trong.  

Đêm công bố kết quả bán kết 6 diễn ra tối 26/3 là cuộc "lên ngôi" của các thí sinh nhí. Trong top 3 tiết mục được khán giả yêu thích và bình chọn có hai gương mặt thí sinh 10 tuổi là bé Lương Hồng Khánh An với tài chơi đàn tranh và "rocker nhí" Cao Hà Đức Anh với ca khúc Đám cưới chuột. Trong đêm trình diễn, cả hai tiết mục của Khánh An và Đức Anh đều được giám khảo hết lời khen ngợi nên việc phải ra quyết định chỉ chọn một trong hai thí sinh vào chung kết là điều thực sự khó khăn.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ quan điểm: “Chú nói thật chú rất yêu cả 2 cháu, cháu nào cũng dễ thương, tiết mục của 2 cháu đều rất thành công. Chú muốn các cháu biết rằng chú muốn kết quả công bằng cho tất cả mọi người. Tiết mục của Đức Anh thành công hơn nên chú lựa chọn Đức Anh". Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng phải nói lời xin lỗi Khánh An khi dành tấm phiếu thuận của mình cho cậu bé đam mê nhạc rock.

Riêng nghệ sĩ Thành Lộc nhớ lại cảm xúc anh từng có trong đêm bán kết 4 mùa thi đầu tiên: “Đây quả thật là áp lực, đối với người lớn cũng là áp lực chứ đừng nói đến trẻ con. Chú muốn kể cháu nghe một câu chuyện, năm ngoái chú là một trong những người đã loại cháu Đăng Khoa mặc dù cháu Đăng Khoa rất giỏi. Sau đó chú thấy Đăng Khoa khóc quá trời luôn, mặc dù là con trai. Chú cảm thấy rất ăn năn. Sau đó chú gặp lại cháu Đăng Khoa chú có hỏi cháu có giận chú không, cháu Đăng Khoa mới nói không hề giận chú, cháu khóc là bởi vì đã phải chia tay với các anh chị và không còn gặp các anh chị nữa. Hóa ra tình bạn của các thí sinh với nhau của cháu Đăng Khoa nó còn lớn hơn giải thưởng mà cháu có thể đạt được... Chú cũng chọn Đức Anh". Với ba sự đồng ý của giám khảo, Cao Hà Đức Anh trở thành thí sinh nhí đầu tiên dành vé vào chung kết mùa giải thứ hai.

Xúc động khi được chọn đi tiếp, cậu bé 10 tuổi mắt đỏ hoe, dành cho cô bạn Khánh An một cái ôm an ủi, động viên. Sau chương trình, Đức Anh chia sẻ: "Em chúc cho Khánh An sẽ trở thành nghệ sĩ đàn tranh hàng đầu Việt Nam". Bị loại, bé Khánh An tỏ ra bình tĩnh trên sân khấu nhưng khi đã xuống khán phòng, cô bé òa khóc mếu máo vì "không còn được gặp bạn bè cùng thi nữa".

Thí sinh còn lại có mặt trong top 3 và cũng là người giành được phiếu bình chọn cao nhất của khán giả là thiếu nữ hát quan họ Bắc Ninh Nguyễn Kiều Anh. Cô gái 18 tuổi với tiết mục world music phát triển từ chất liệu âm nhạc dân gian mang tên Ngồi tựa song đào chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả và thẳng tiến vòng chung kết.

Kiều Anh hạnh phúc chia sẻ: “Em rất sung sướng khi nhận được kết quả này. Bước vào bán kết em cũng xác định là mỗi người đều có thế mạnh, tất cả đều đặc sắc nên em đầu tư tất cả thời gian và tâm huyết của bản thân vào tiết mục dự thi. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành những người đã ủng hộ và theo dõi em trong thời gian qua. Em hy vọng vòng chung kết sẽ làm tốt hơn nữa, không phụ lòng trông đợi của mọi người".

Nhóm nhảy Milky Way, V-Hunter, thí sinh Đinh Thùy Dương vào chàng trai làm ảo thuật Nguyễn Mai Nguyên Huy cùng dừng chân tại bán kết.

Ca sĩ Hiền Thục là khách mời trong đêm công bố kết quả bán kết 6. Cô trình bày ca khúc Chuyện hẹn hò với phần minh họa hài hước của MC Thanh Bạch trong vai chàng trai kiên nhẫn đợi chờ tình nhân. Tiết mục lãng mạn của nữ ca sĩ và người dẫn chương trình khiến khán giả vô cùng thích thú. Hiền Thục cũng cho biết, cô sẽ "thăm dò" con gái Gia Bảo xem bé có thích đi thi Vietnam's Got Talent không để năm sau ghi danh tham gia.

Tuần thi thứ 7 diễn ra vào tối 31/3 là cuộc cạnh tranh của Đoàn Thị Minh Hoàn với nghệ thuật trình diễn và sắp đặt, thí sinh Huỳnh Văn Sáu thổi tiền ra nhạc, cô bé Văn Hà My hát nhạc kịch, nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn, thí sinh Trần Thế Thể Thiên, tiết mục thổi sáo của Nguyễn Thị Huyền Trang và nhóm nhảy đến từ Hà Nội Opera House.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước