Show 4 Gương mặt thân quen 2014: Vương Khang “lên đỉnh”, khán giả cười “vỡ bụng”

CN, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 08:01 GMT+7

Dù không giành chiến thắng trong show 4 Gương mặt thân quen 2014 nhưng màn hóa thân thành nữ ca sĩ Nicki Minaj đạt “đỉnh cao” của chàng mập Vương Khang không thể khiến khán giả nhịn cười.

Việc sở hữu một thân hình “quá khổ” đã khiến Vương Khang chưa lần nào hết khốn đốn khi phải hóa thân thành các ca sĩ nhỏ bé hơn mình trong suốt 4 show diễn của Gương mặt thân quen 2014. Trong show 4 Gương mặt thân quen 2014, anh phải hóa thân thành nữ ca sĩ Nicki Minaj với tiết mục Starships sôi động.

Vương Khang tiết lộ anh đã phải tập thắt bụng để lấy hơi cho bài hát bởi việc đọc Rap trong bài hát nước ngoài rất khác so với đọc Rap tiếng Việt và để làm cho ra nhân vật Nicki Minaj cũng không hề đơn giản.

‘ "Người đẹp ngàn cân" Vương Khang trong hình dáng ca sĩ Nicki Minaj

Trong bộ trang phục sặc sỡ và không kém phần lấp lánh, Vương Khang đã trình diễn xuất sắc phần hóa thân và không thể khiến khán giả nhịn cười theo từng bước vũ đạo của mình. Đây cũng là màn trình diễn được giám khảo Đức Huy đánh giá đạt “đỉnh cao” của yếu tố giải trí trong show 4 Gương mặt thân quen 2014.

“Vương Khang đưa yếu tố giải trí lên đỉnh cao với tiết mục này. Tôi đánh giá cao nỗ lực của bạn đã dành cho bài hát và dành cho chương trình. Tôi khen ngợi bạn!” – giám khảo Đức Huy ưu ái nhận xét. Giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh cũng không ngần ngại dành lời khen cho phần trình diễn sôi động của “người đẹp ngàn cân” Vương Khang.

Cùng xem phần hóa thân của “người đẹp ngàn cân” Vương Khang qua các hình ảnh và video dưới đây:

‘ Vương Khang không ngừng gây náo loạn sân khấu show 4 Gương mặt thân quen 2014 với những động tác vũ đạo đạt "đỉnh cao" của yếu tố giải trí

VIDEO: Màn hóa thân "đỉnh cao" của Vương Khang

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước