The Voice 2013: Phương Uyên vẫn giữ ghế Giám đốc âm nhạc

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ năm, ngày 18/04/2013 23:39 GMT+7

Họp báo khởi động Giọng hát Việt 2013

 Sau sự cố đáng tiếc ở mùa thi đầu tiên của The Voice, nhạc sỹ Phương Uyên vẫn tiếp tục được tín nhiệm mời vào vị trí Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt 2013.

Ban tổ chức Giọng hát Việt 2013 vừa có thông báo chính thức vị trí Giám đốc âm nhạc của chương trình năm nay vẫn là nhạc sỹ Phương Uyên. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi ở mùa giải đầu tiên, nhạc sỹ Phương Uyên đã dính phải scandal dàn xếp kết quả với thí sinh.

“Mèo con” Phương Uyên lần đầu tiên gặp sự cố đã khóc sướt mướt tại buổi họp báo để thanh minh. Bên cạnh đó, cô còn bị nghi án có tình cảm với thí sinh nữ của chương trình. Tuy nhiên, scandal của Phương Uyên vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng của The Voice. Sự đóng góp và tài năng của cô vẫn nhận được sự đánh giá và tín nhiệm từ Ban tổ chức. Vì vậy, với kinh nghiệm nhiều nước mắt từ mùa giải đầu tiên, hy vọng Phương Uyên sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong Giọng hát Việt 2013.

‘ 4 vị Huấn luyện viên của The Voice 2013

Ngoài thông tin về vị trí Giám đốc âm nhạc, Giọng hát Việt 2013 cũng tiết lộ 4 vị huấn luyện viên sẽ ngồi “ghế nóng” bao gồm: Nhạc sỹ Quốc Trung, ca sỹ Mỹ Linh, Hồng Nhung và Đàm Vĩnh Hưng. Và về format, thí sinh cũng phải trải qua 4 vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu, Đo ván và Biểu diễn trực tiếp.

Điểm mới của Giọng hát Việt năm nay là ở vòng Đối đầu, ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng thì Huấn luyện viên có thể “cướp” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình. Như vậy, đội của mỗi Huấn luyện viên sẽ có 10 thí sinh vào vòng Đo ván. Kết thúc vòng Đo ván, mỗi đội chỉ còn 5 thí sinh đi tiếp vào vòng cuối cùng là vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow) để chọn ra một người thắng cuộc. Giọng hát Việt 2013 sẽ chỉ có 8 Liveshow thay vì 12 đêm như năm ngoái.

Giọng hát Việt 2013 sẽ chính thức phát sóng số đầu tiên vào ngày 19/5 trên VTV3 và kéo dài hơn 6 tháng. VTV News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất để gửi tới độc giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước