Toàn cảnh Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 32

Lan Chi, Ảnh: Chu Anh, Trung Khánh-Thứ tư, ngày 19/12/2012 21:00 GMT+7

Văn nghệ chào mừng khai mạc LHTHTQ 32

Đúng 21h ngày 19/12, Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 32 đã diễn ra trang trọng tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An. Buổi lễ được THTT trên kênh VTV1 - Đài THVN và trên sóng Đài PT-TH Nghệ An (NTV).

Tới dự lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay có sự hiện diện của ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài THVN, Chủ tịch LHTHTQ lần thứ 32; ông Hồ Đức Phước - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cùng các vị khách quý và hơn 1000 đại biểu.

21h00: Toàn cảnh không khí Liên hoan THTQ lần thứ 32 tại thành phố Vinh trước ngày khai mạc được chuyển tải đến khán giả qua phóng sự đồng hành.

21h03: Tập thể diễn viên Đoàn văn công Quân khu IV gửi đến khán giả ca khúc "Non nước tên Người" chào mừng LHTHTQ lần thứ 32.

‘ 21h15: Công tác chuẩn bị trước thềm LHTHTQ lần thứ 32 được gửi đến khán giả thông qua phóng sự đồng hành bao gồm công tác chuẩn bị của BTC cũng như các địa điểm diễn ra Triển lãm, Hội thảo tại LHTHTQ lần thứ 32.

21h20: Ông Trần Bình Minh - TGĐ Đài THVN - Chủ tịch LHTHTQ lần thứ 32 đọc diễn văn và đánh trống khai mạc Liên hoan Truyền hình năm nay.

Ông Trần Bình Minh nói: "Đây là Liên hoan lần thứ 32. Suốt từng ấy năm, Liên hoan THTQ trở thành một sự kiện thường kỳ, truyền thống và có thương hiệu của tất cả những người làm truyền hình chúng ta, là nơi để chúng ta tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất của năm; là nơi để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về nghề làm truyền hình; để trao đổi chương trình làm phong phú hơn các chương trình chuẩn bị đón Xuân của mỗi đài.

Và đơn giản, để chúng ta gặp nhau chia sẻ niềm vui, kết quả và cả những nỗi nhọc nhằn, khó khăn, chịu nhiều áp lực của cái nghề mà chúng ta đã chọn và dấn thân trong một năm qua, để chúng ta sẵn sàng đối mặt và động viên nhau vượt qua những thử thách còn lớn hơn ở phía trước".

Ngay sau đó là hình ảnh các ban giám khảo chấm thi tại 9 thể loại của LHTHTQ lần thứ 32 được giới thiệu đến khán giả truyền hình. Theo đó, tương ứng với 9 thể loại dự thi là 9 ban giám khảo với hơn 50 thành viên.

21h26: TGĐ Trần Bình Minh tặng hoa các trưởng BGK tại LHTHTQ lần thứ 32.

‘ 21h30: Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng LHTHTQ lần thứ 32 do các nghệ sỹ của đoàn văn công Quân khu IV và các ca sỹ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn chính thức được bắt đầu.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa hát "Nét quê" của tốp ca nữ đoàn văn công Quân khu IV.

Tiếp nối chương trình là ca khúc "Gió lộng bốn phương" như lời khẳng định tinh thần đoàn kết xây dựng một nền truyền hình Việt Nam lớn mạnh của đội ngũ những người làm truyền hình trên toàn quốc dưới sự thể hiện của ca sỹ Vũ Thắng Lợi - Giải Nhì dòng nhạc thính phòng Sao Mai 2011.

"Ân tình xứ Nghệ" được ca sỹ Phương Thanh (giải nhì phong cách dân gian Sao Mai 2011) cùng tốp múa gửi đến các vị đại biểu và khán giả truyền hình như lời bày tỏ tấm chân tình của người dân xứ Nghệ, tinh thần hiếu khách của những người con quê hương Bác Hồ.

21h50: Tiểu phẩm hài "Giờ vàng phải có pháo hoa" do các nghệ sỹ Quang Thắng, Tự Long và Duy Nam thể hiện nói lên công việc của những người làm truyền hình gửi đến khán giả. Nội dung tiểu phẩm xoay quanh công việc tổ chức các chương trình truyền hình trực tiếp.

‘ 22h10: Tốp ca đoàn quân khu IV và các ca sỹ Sao Mai gửi đến quý vị đại biểu và khán giả truyền hình màn hát múa "Bức tranh muôn màu" khép lại chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng LHTHTQ lần thứ 32.

22h15: MC Hồng Phúc và Thu Nga gửi lời chào tạm biệt đến quý vị đại biểu và khán giả truyền hình. Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 32 chính thức khép lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước