Top 6 VNTM 2013 "nổi loạn" cùng chàng béo Hiếu Hiền

Chi Nguyễn, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 09/12/2013 10:20 GMT+7

Lần lượt bị diễn viên Hiếu Hiền "xoay" như chong chóng, top 6 Vietnam's Next Top Model 2013 đã rơi vào rất nhiều tình huống éo le trong bài học kỹ năng diễn xuất trước khi bước vào thử thách quyết định nhằm tìm ra top 4 của chương trình.

Thử thách thú vị này được coi là kỹ năng tổng hợp, đòi hỏi các thí sinh phải kết hợp nhuần nhuyễn tất cả những gì đã được rèn luyện từ trước tới nay để làm trong vai diễn. Sự "tung hứng" của chàng béo Hiếu Hiền trong thử thách này nhằm giúp các thí sinh thể hiện được khả năng ứng biến và xử lý tình huống linh hoạt.

Mâu Thanh Thủy là thí sinh đầu tiên thể hiện khả năng diễn xuất. Dù tỏ ra khá tự tin khi nắm bắt được tình huống được diễn viên Hiếu Hiền đưa ra và nhanh chóng nhập vai một người vợ đang ngoại tình nhưng ở phần sau của vợ kịch, diễn xuất của cô có phần chùng xuống, làm giảm sự bất ngờ cho khán giả. Trái lại, Dương Mạc Anh Quân đã gây được bất ngờ lớn khi anh cùng lúc diễn xuất tay ba với Hiếu Hiền và giám khảo Thanh Hằng. Trong vai một chàng trai trẻ nghiện ngập bị gia đình phát hiện, Anh Quân khá linh hoạt trong diễn xuất và đã đưa câu chuyện lên đến cao trào đầy hấp dẫn và bất ngờ, đặc biệt là màn quát nạt "host" Thanh Hằng không thương tiếc.

‘ Tuấn Việt phải nhập vai một anh chàng bị người đồng tính quấy rối

Trong khi đó, Tuấn Việt khá tỏ ra khá bối rối và cứng đơ khi bị Hiếu Hiền đưa vào câu chuyện của một anh chàng bị người tình đồng tính quấy rối. Đa số các thí sinh đều cho rằng Tuấn Việt khá gay gắt trong vấn đề này dẫn đến lối diễn phản cảm và không thực sự hết mình, cho dù anh đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực này. Còn Nguyễn Hằng và Chà Mi, dù khá tự tin ở phần đầu của vở diễn nhưng cả 2 lại không tránh khỏi sự xao nhãng và quên mất mình phải làm gì để tiếp tục câu chuyện.

Khác hoàn toàn với 5 bạn đồng hành, bằng việc thể hiện vai diễn một đứa con không kịp về bên mẹ lần cuối, Văn Kiên đã khiến cho cả trường quay phải xúc động đến rơm rớm nước mắt. Lối diễn xuất chân thật này đã giúp Văn Kiên "bứt phá" ngoạn mục và xuất sắc giành chiến thắng trong bài học rèn luyện kỹ năng diễn xuất.

Cùng nhìn lại những màn "nổi loạn" của top 6 Vietnam's Next Top Model 2013 cùng diễn viên Hiếu Hiền qua những hình ảnh va video dưới đây:

‘ Anh Quân nhập vai khá tốt trong thử thách lần này

‘ Chà Mi đóng vai bạn gái Hiếu Hiền

‘ Diễn xuất của Tuấn Việt bị chê là phản cảm

‘ Văn Kiên dâng trào cảm xúc trong vở kịch

‘ Sự nhập vai của Văn Kiên khiến cả diễn viên Hiếu Hiền và các thí sinh khác phải rơm rớm nước mắt

VIDEO: Top 6 VNTM 2013 "nổi loạn" trên sàn diễn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước