3,2,1 Action kết nối niềm đam mê điện ảnh

Thu Trang-Thứ tư, ngày 11/12/2013 14:48 GMT+7

 Sau gần 5 tháng diễn ra sôi nổi, cuộc thi phim ngắn Thế giới văn hóa 3,2,1 Action đã thực hiện được sứ mệnh của mình là kết nối giới trẻ với niềm đam mê điện ảnh.

Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội và thử thách cho các nhà làm phim trẻ, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm, mà còn là nơi tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ tại Việt Nam.

Có thể nói, qua rất nhiều những cố gắng, nỗ lực cạnh tranh nhau từ những vòng đầu tiên cho đến khi hoàn tất các tác phẩm dự thi trong thời gian kéo dài vỏn vẹn 10 ngày cùng 3 chủ đề bắt buộc là tình yêu đồng tính, giao thông và quan hệ hàng xóm láng giềng thành thị, các nhóm luôn đứng trước những thử thách khó khăn đòi hỏi các bạn phải nỗ lực vượt qua áp lực thời gian, sức ép đến từ nhiều phía, họ đã thành công khi mang lại những tác phẩm điện ảnh đưa các nhà chuyên môn và các bạn trẻ yêu thích.

Cặp đôi của Mỹ Nhân kế, đạo diễn Nguyễn Quang Dũn g- diễn viênThanh Hằng cũng có mặt trong vai trò giám khảo. Siêu mẫu cho biết: “Đồng hành cùng các bạn qua những thước phim ngắn, tôi hiểu hơn về những thông điệp về cuộc sống qua cách nhìn của các nhà làm phim trẻ. Đêm trao giải chắc chắn sẽ rất thú vị bởi những chuẩn bị chu đáo từ ban tổ chức, tôi tin các bạn sẽ cảm thấy tự hào khi là một thí sinh của 3, 2, 1 Action vì những gì chúng tôi đã và đang làm cho các bạn suốt thời gian qua! Kết quả vẫn còn là một ẩn số, nhưng tôi và các giám khảo khác đã cố gắng công tâm đánh giá những tác phẩm dự thi của các nhóm một cách rất nghiêm túc!”.

Hiện tại, Ban tổ chức đã có danh sách đề cử và kết quả cho 5 hạng mục: Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất, Mỹ thuật xuất sắc nhất, Diễn viên xuất sắc nhất cùng giải Phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Đêm chung kết trao giải diễn ra vào ngày 15/12 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc hoàng tráng của điện ảnh và thời trang, quy tụ hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng trong tất cả các lĩnh vực.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 vào 20h30.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước