"50 sắc thái" buộc phải nóng

BC (Theo Glamour UK)-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 11:00 GMT+7

 Nhà sản xuất phim cho biết họ không có ý định biến "50 sắc thái" trở thành một sản phẩm ngọt ngào, dễ thương theo phong cách Disney.

Những cảnh nóng bỏng, ướt át là đặc trưng, là nội dung chính của bộ ba tiểu thuyết 50 sắc thái và cũng là lý do tạo nên cơn sốt khắp toàn cầu. Không có lý do gì để khi lên phim, các cảnh nóng lại phải tiết chế. Nhà sản xuất phim cũng cho biết, họ đã cân nhắc đến tình huống phát hành hai phiên bản phim, một sẽ sốc như những gì người đọc từng cảm nhận khi đọc truyện và một bản khác sẽ nhẹ nhàng hơn. Nhưng dù là phiên bản nào thì 50 sắc thái cũng sẽ là phim dành cho người lớn, gắn mác R thậm chí không dành cho người xem dưới 17 tuổi.

‘ Hình ảnh từ phim trường 50 sắc thái

Với khẳng định này từ phía nhà sản xuất thì hình ảnh nụ hôn nhẹ nhàng vào má của hai nhân vật chính được tiết lộ từ phim trường 50 sắc thái chỉ có ý nghĩa… khởi động cho hàng loạt các cảnh nóng bỏng sẽ tới tiếp theo. Chắc chắn Jamie Dornan và Dakota Johnson đã chuẩn bị sẵn tinh thần “hết mình vì nhân vật” khi nhận lời tham gia bộ phim.

‘ Hai diễn viên chính đã sẵn sàng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước