Angelina Jolie: Phim mới với Brad Pitt không phải là "bom tấn"

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 16/05/2014 14:50 GMT+7

(Ảnh:S.M)

Angelina Jolie khẳng định bộ phim thứ 2 cô hợp tác với Brad Pitt sẽ không phải là phim bom tấn. Đây được cho là một lời "cảnh báo" của cô với khán giả - những người đang quá háo hức với sự hợp tác giữa cô và Brad.

Vào hồi đầu tháng, thông tin cặp đôi hạng A của ngành công nghiệp giải trí sẽ hợp tác với nhau một lần nữa đã được chính cặp đôi khẳng định. Tuy nhiên, trong phát ngôn mới nhất, nữ diễn viên nói mọi người không nên trông đợi sự hợp tác này sẽ giống với Mr&Mrs Smith. Dự án thứ 2 sẽ không phải là một phim bom tấn.

“Tôi đã viết nó một vài năm trước cho Brad và tôi. Chỉ để cho vui thôi” – Angelina nói về dự án phim cô hợp tác với Brad.

Theo miêu tả của Angelina, bộ phim sẽ chỉ là một tác phẩm “rất nhỏ” và không hoành tráng – một tác phẩm điện ảnh độc lập. Và theo cô cho biết, khác với bộ phim bom tấn Mr&Mrs Smith, bộ phim “mang nhiều tính thử nghiệm”.

Mr&Mrs Smith được Angelina và Brad Pitt thực hiện năm 2005. Bộ phim chính là chiếc cầu làm nên mối tình của họ trong hiện tại. Sau sự hợp tác này, cặp đôi chưa từng gặp lại trong bất kỳ dự án phim nào. Chính vì thế, với tuyên bố sẽ hợp tác lần thứ 2, cặp đôi đã khiến cho những khán giả yêu mến họ vô cùng háo hức.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước