Bồ của Cristiano Ronaldo thành vợ Hercules

B.C (Theo JustJared)-Thứ ba, ngày 13/08/2013 16:15 GMT+7

Bộ phim mới nhất về nhân vật Hercules do nam diễn viên cơ bắp Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai đã tìm được vợ cho người hùng. Và rất bất ngờ - đó lại là siêu mẫu Irina Shayk – bồ của danh thủ Cristiano Ronaldo.

Người đẹp bốc lửa không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên đóng phim. Cô cũng chia sẻ sự tự hào được cộng tác với những nhân vật đình đám của Hollywood như đạo diễn Brett Ratner hay nam diễn viên “The Rock”. Vai diễn của Irina là Megara – người vợ đầu tiên của Hercules.

Trong năm 2014, dự kiến có hai bộ phim cùng chọn người hùng huyền thoại Hercules làm nhân vật chính nhưng cho đến giờ chỉ có dự án phim Hercules: The Thracian Wars mà “The Rocks” đảm nhận vai chính là thực sự đáng chú ý với ngân sách lên tới hơn 100 triệu đô la và dàn diễn viên toàn sao.

Irina Shayk là tân binh chân ướt chân ráo bước thẳng tới một sản phẩm kỳ vọng là bom tấn. Tuy nhiên, mong muốn của nhà sản xuất có lẽ cũng chỉ dừng lại ở việc Irina sẽ làm nóng không khí bộ phim với sức hấp dẫn của mình. “Truyền thống” của các bộ phim về Hercules là các nhân vật nữ thường ăn mặc rất gợi cảm, có phần hở hang và đó là cơ hội, sở trường của Irina Shayk - một siêu mẫu áo tắm và chủ nhân của các bộ hình khoe thân táo bạo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước