Bỏ lỡ bom tấn, nên xem phim gì dịp cuối hè?

Thùy An-Thứ ba, ngày 15/07/2014 08:39 GMT+7

Thời điểm ra rạp dồn dập của các bộ phim khoác mác bom tấn trong dịp hè đã khép lại. Tuy nhiên vẫn còn những tác phẩm rất đáng quan tâm mà các fan không thể bỏ lỡ.

1. Dawn of the planet of the Apes (17/7)

‘ Bộ phim với các nhân vật chính là những con khỉ thông minh vượt trội đã nhận được vô số lời khen ngợi khi ra mắt báo giới. Không chỉ truyền đi những thông điệp nhân văn sâu sắc, Dawn of the planet of the Apes còn được xem là tác phẩm đạt tới đỉnh cao của kỹ xảo điện ảnh. Poster của phim từng được xếp hạng A với hình ảnh một chú khỉ con có biểu cảm rất sinh động, đáng yêu.

2. Sin City: A Dame to kill for (29/8)

‘ Jessica Alba khoe thân hình gợi cảm trong vai vũ nữ thoát y

Hàng loạt ngôi sao hạng A góp mặt, những cảnh khoe thân vô cùng nóng bỏng của Jessica Alba, Eva Green… đó là một vài lý do khiến khán giả không thể thờ ơ với Sin City: A Dame to kill for. Mức độ đen tối, bạo lực khiến phim không dành cho số đông vì thế sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến doanh thu. Phần 1 của phim với cách làm đen – trắng độc đáo đã mang về 158 triệu USD. Phần 2 được dự đoán sẽ vượt ngưỡng doanh thu này dễ dàng.

3. Guardians of Galaxy (31/7)

‘ Đây là ẩn số lớn nhất của mùa phim hè và là bước thử nghiệm táo bạo của hãng Marvel khi quyết định mở rộng thế giới của mình. Với một hệ thống nhân vật quá mới mẻ và không mấy quen thuộc, liệu Guardians of Galaxy có nối tiếp được chuỗi thành công suốt mấy năm qua của hãng Marvel?

4. Teenage Mutant Ninja Turtles

‘ Chưa có ngày công chiếu chính thức cho bom tấn về các ninja rùa nổi tiếng cũng chưa có nhiều thông tin xung quanh bộ phim này. Nhưng cô đào bốc lửa Megan Fox cũng sẽ là một lý do để khán giả đứng ngồi không yên.

5. The Rover (15/8)

‘ Robert Pattinson rũ mác "trai đẹp" trong The Rover

Có chút khiên cưỡng nếu gọi The Rover là bom tấn khi mà kinh phí làm phim khá khiêm tốn. Tuy nhiên với những nhận xét rất tích cực của phim cùng sự lột xác ngoạn mục của nam diễn viên hấp dẫn nhất thế giới Robert Pattinson, The Rover hoàn toàn có thể trở thành bộ phim sinh lời lớn của năm khi được công chiếu rộng rãi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước