Brad Pitt sắm vai trong phim mới nhất của người tình

CN-Thứ tư, ngày 23/07/2014 11:38 GMT+7

Angelina Jolie và Brad Pitt (Ảnh: Empire)

Dự án phim tiếp theo của Angelina Jolie - By the Sea - sẽ do cô viết kịch bản, đạo diễn và tham gia diễn xuất cùng Brad Pitt. Nam diễn viên cũng là nhà đồng sản xuất bộ phim.

Angelina Jolie khởi đầu sự nghiệp đạo diễn của mình với In the Land of Blood and Honey - bộ phim là một câu chuyện tình lãng mạn bất chấp những tàn khốc của cuộc chiến tại Bosnia. Tác phẩm này đã vinh dự nhận được một đề cử giải Quả cầu Vàng.

Angelina Jolie chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể tiếp nối mối quan hệ của mình với Donna nói riêng và Universal nói chung khi mà tôi hoàn thành Unbroken và được tiếp tục với By the Sea. Họ đã tạo ra không gian rất đặc biệt cho những người kể chuyện và tôi thực sự chờ đợi để tiếp tục cảm nhận lòng đam mê và sự ủng hộ mà họ đã dành cho tôi với tư cách một nhà làm phim”.

“Angelina tiếp tục chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng kể chuyện thiên tài của mình kể cả trước và sau máy quay. Chúng tôi thực sự hồi hộp và xúc động khi được tiếp tục giữ vững và phát triển mối quan hệ với Jolie cùng By the Sea” - bà Langley tiếp lời. “Angelina và Brad là hai trong số những ngôi sao tài năng nhất hiện nay của Hollywood. Chính vì thế, chúng tôi cảm thấy thực sự hào hứng khi được là một phần của sự kết hợp đầy sức mạnh này”.

Hiện tại, Angelina Jolie đang tập trung cho giai đoạn hậu kỳ của bộ phim Unbroken - tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cực kỳ ăn khách của nhà văn Laura Hillenbrand. Đây là bộ phim thứ 2 trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất của Jolie, thuộc thể loại tiểu sử xoay quanh những sự kiện có thật trong cuộc đời anh hùng chiến tranh/vận động viên Olympic - Louis Zamperini. Hãng Universal sẽ phát hành bộ phim này vào dịp lễ Giáng sinh 2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước