Bradley Cooper đàm phán để vào vai Lance Armstrong

Ai (Theo B.M.I)-Thứ hai, ngày 28/01/2013 10:52 GMT+7

(Ảnh: Details Magazine)

Bradley Cooper đang đàm phán để nhận được vai diễn Lance Armstrong, trong bộ phim về tiểu sử của tay đua được cho là “đáng hổ thẹn” của làng đua xe thế giới.

Với vai diễn trong Silver Linings Playbook, Bradley Cooper đã nhận được một đề cử Oscar tại hạng mục dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc và giờ đây, trong thời gian chờ đợi, nam diễn viên này đã tiếp cận với nhà sản xuất J.J.Abrams để đàm phán về việc được thể hiện vai chính trong bộ phim nói về tiểu sử của tay đua Lance Armstrong trong giai đoạn từ giữa năm 1999 – 2005. Đây là giai đoạn được cho là quan trọng khi Lance bắt đầu sử dụng tới chất kích thích.

Nhà sản xuất J.J.Abrams đã khẳng định ông đang xem xét về việc lựa chọn Bradley Cooper vào vai Lance sau khi nam diễn viên 38 tuổi liên lạc với ông qua email. J.J nói với Entertainment Tonight tại Producer's Guild of America Awards (Hiệp hội các nhà sản xuất của Mỹ) ở Los Angeles vào ngày thứ 7, 26/1.

“Cooper đã gửi cho tôi một email và chúng tôi đang đàm phán” – J.J.Abrams nói.

Tin tức này cũng đã được Bradley khẳng định trong một cuộc phỏng vấn diễn ra vài ngày trước đó: “Tôi rất quan tâm đến việc thể hiện vai Armstrong. Tôi nghĩ anh ấy thú vị – một nhân vật, một vai diễn thú vị. Đó là một nhân vật tuyệt vời. Tôi thích thể hiện nhân vật đó”.

Đạo diễn phim Star Trek J.J và đối tác Paramount Pictures Bryan Burk của ông mới đây đã nói về việc chuyển thể Cycle of Lies: The Fall of Lance Armstrong - cuốn sách mới được New York Times xuất bản, do Juliet Macur viết. Dự án này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

J.J không phải đạo diễn đầu tiên có ý định đưa Lance Armstrong lên màn ảnh. Trước đó, Matt Damon và Matthew McConaughey cũng được cho là 2 đối thủ được lựa chọn thể hiện vai Lance trong dự án của Bad Robot. Trong khi đó, Sony Pictures lại ứng cử Jake Gyllenhaal vào vai diễn này nhưng dự án của họ đã đình lại khi danh tiếng của tay đua 7 lần vô địch Tour de France bị khui ra với sự thật về việc sử dụng chất kích thích.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước