Cặp tình nhân được yêu thích nhất nước Mỹ tái hợp

A (Theo The Hollywood Reporter)-Thứ năm, ngày 26/06/2014 10:52 GMT+7

Meg Ryan và Tom Hanks. (Ảnh: The Hollywood Reporter)

Tom Hanks và Meg Ryan – một trong những cặp đôi đẹp của màn ảnh rộng của nước Mỹ - được cho là sẽ tái hợp lần thứ 4 trong một bộ phim mới được chuyển thể cuốn tiểu thuyết cổ điển năm 1943 của William Saroyan.

Nếu nhắc đến một trong những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh rộng của nước Mỹ thì một trong những cặp đôi không thể không nhắc đến chính là Tom Hanks và Meg Ryan. Họ đã từng hợp tác qua nhiều phim và đều được khán giả đặc biệt yêu thích, như Sleepless in Seattle, You’ve Got Mail và trước đó là Joe Versus the Volcano. Và cặp đôi này có thể sẽ một lần nữa tái hợp trong Ithaca – bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Human Comedy của William Saroyan.

Theo thông tin từ The Hollywood Reporter, nam diễn viên nổi tiếng đang đàm phán với Meg Ryan để cùng góp mặt trong Ithaca. Nếu việc đàm phán thành công thì đây là lần thứ 4 Tom và Meg xuất hiện trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, khác với những lần hợp tác trước, lần này cặp đôi còn giữ những vị trí quan trọng trong phim ở khâu sản xuất. Trong đó, Meg tham gia trong vai trò đạo diễn và Tom giữ vai trò điều hành sản xuất. Đây là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên Meg Ryan đạo diễn.


Ithaca kể về câu chuyện của cậu bé Homer Macauley 14 tuổi làm công việc chuyển phát điện báo sống tại thị trấn San Joaquin Valley, California vào năm 1942. Người anh trai của Homer đã tham gia chiến tranh thế giới thứ 2 nên cậu bé phải chăm sóc mẹ, chị gái và người em trai 4 tuổi Ulysses. Những ảnh hưởng của cuộc chiến đã được để lộ ra qua những lần chuyển điện báo của cậu. Qua những bức điện báo về tình yêu, tình bạn, nỗi đau và cái chết thì đã có một bức thư đã làm thay đổi cuộc sống của Homer mãi mãi…

Trong phim, Tom Hanks vào vai người cha của Homer. Bộ phim sẽ chính thức được bấm máy vào tháng tới tại Virginia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước