CGV Cinemas khai trương cụm rạp thứ 14 tại Vũng Tàu

PV-Thứ hai, ngày 23/06/2014 15:59 GMT+7

Nằm trong kế hoạch phát triển các cụm rạp của Việt Nam đạt con số 30 từ nay cho đến năm 2017, CGV trân trọng thông báo chính thức khai trương cụm rạp CGV Vũng Tàu Lam Sơn Square (tầng 04, Lam Sơn square, 09 Lê Lợi, thành phố Vũng Tàu) vào ngày 25/06/2014 này.

Đây là cụm rạp thứ 14 CGV Cinemas tại Việt Nam. Và Transformers 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt dưới định dạng 3D - một trong những phim bom tấn được mong đợi nhất năm 2014 sẽ được chọn để trình chiếu khai mạc cụm rạp này.

CGV Lam Sơn Square có 05 phòng chiếu phim trong đó 02 phòng chiếu 3D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 700 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn, góc độ của khách hàng khi thưởng thức phim. Ngoài ra, nhằm dẫn đầu xu hướng phim hiện đại, CGV Vũng Tàu Lam Sơn Square đã trang bị hệ thống máy chiếu 3D và 2D kỹ thuật số mới nhất, với hình ảnh sống động rõ nét cùng với hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Surround 7.1 sẽ mang đến cho khán giả của thành phố biển Vũng Tàu những phút giây thư giãn hoàn hảo.

Bên cạnh đó, sảnh chờ của cụm rạp này vẫn được thiết kế theo phong cách retro độc đáo của CGV, không gian mở, rộng rãi, trẻ trung cùng hệ thống đèn trần ấm áp. Luôn trung thành với nét đặc trưng của CGV Cinemas là ghế ngồi chờ với nhiều kiểu dáng khác nhau được bố trí thành từng khu vực trong sảnh, khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái cùng bạn bè và gia đình trong khi chờ suất chiếu tại CGV Vũng Tàu Lam Sơn Square. Ngoài ra, đây cũng là rạp đầu tiên có hệ thống thang cuốn dẫn thẳng đến khu vực chờ riêng tư, phù hợp với những buổi hội họp bạn bè, sinh nhật hoặc họp báo...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước