Chân Tử Đan rút khỏi Diệp Vấn 3

An Khê (Theo Jays)-Chủ nhật, ngày 12/05/2013 00:02 GMT+7

 Theo thông tin mới nhất, ngôi sao hành động Chân Tử Đan sẽ không tham gia bộ phim Diệp Vấn phần 3 (IP Man 3), xuất phát từ mâu thuẫn giữa nhà sản xuất Hoàng Bách Minh và đạo diễn Diệp Vĩ Tín.

‘ Thông tin Chân Tử Đan sẽ không tham gia Diệp Vấn 3 đã làm thất vọng người hâm mộ

Tháng 4 năm ngoái, thông tin Chân Tử Đan sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính trong phần 3 bộ phim cùng tên Diệp Vấn đã làm nức lòng những người hâm mộ bộ phim hành động về vị danh sư võ phái Vịnh Xuân Quyền. Đầu năm nay, nhà sản xuất Hoàng Bách Minh cho biết, hãng Pegasus Motion Pictures sẽ chi 150 triệu Nhân dân tệ đầu tư thực hiện Diệp Vấn 3 phiên bản 3D và phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 7 tại Hàng Châu.

Mọi kế hoạch đã bị thay đổi khi mới đây, các báo Hong Kong đồng loạt đưa tin về những mâu thuẫn nảy sinh giữa Hoàng Bách Minh và đạo diễn Diệp Vĩ Tín. Hoàng Bách Minh muốn con trai của mình, người từng viết kịch bản cho Diệp Vấn 1, sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn Diệp Vấn 3, thay cho Diệp Vĩ Tín.

Càng gần đến ngày thực hiện, Diệp Vấn 3 gặp phải khó khăn về tài chính do các nhà đầu tư cắt giảm chi phí sau khi doanh thu của hai bộ phim Khai ma tâm pháp và Giải cứu tướng gia do Hoàng Bách Minh sản xuất không được như mong đợi. Diệp Vĩ Tín đã phản đối gay gắt, anh cho rằng, một bộ phim 3D sản xuất với kinh phí hạn hẹp thì chẳng khác nào “tự chôn mình”. Kết quả, Hoàng Bách Minh quyết định thay thế con trai mình vào vị trí đạo diễn, và chỉ sản xuất với phiên bản 2D.

Để ủng hộ người bạn thân thiết của mình, Chân Tử Đan tuyên bố, sự có mặt của anh phụ thuộc vào Diệp Vĩ Tín. Diệp Vấn là bộ phim thứ tư được thực hiện dưới sự kết hợp giữa Chân Tử Đan và Diệp Vĩ Tín sau Sát Phá Lang, Long Hổ Môn và Đảo hỏa tuyến.

Diệp Vấn 1 phát hành vào tháng 12/2008, đã đạt được doanh thu cao nhất trong lịch sử các phim võ thuật Hong Kong, được đề cử 12 giải tại Kim Tượng 2009. Sau đó, Diệp Vấn 2 phát hành năm 2010 cũng thu về một khoản tiền khủng. Với những thành công này, Chân Tử Đan – Diệp Vĩ Tín được mệnh danh là “bộ đôi vàng” của điện ảnh Hong Kong.

Nhiều khán giả lo ngại về khả năng thực hiện Diệp Vấn 3 nếu không có sự góp mặt của Diệp Vĩ Tín và Chân Tử Đan. Tuy nhiên, để dẹp đường dư luận, nhà sản xuất thẳng thắn tuyên bố: “Chúng tôi đã kí hợp đồng với nhà đầu tư, bất kể là diễn viên hay đạo diễn nào tham gia, Diệp Vấn 3 vẫn sẽ bấm máy đúng dự định”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước