Châu Du Dân chiến thắng tại Golden Bell Awards 2013

Uất Kim Hương (Theo J.Stars)-Thứ hai, ngày 28/10/2013 08:40 GMT+7

 Châu Du Dân – thành viên của nhóm F4 nổi tiếng – đã giành chiến thắng lớn tại Golden Bell Awards 2013.

Golden Bell Awards là một giải thưởng được tổ chức thường niên của Đài Loan, đây là giải thưởng tôn vinh những người làm truyền hình và phát thanh. Trong lễ trao giải của năm nay – Golden Bell Awards lần thứ 48 – danh hiệu cao quý Nam diễn viên xuất sắc đã được trao cho nam diễn viên kiêm ca sĩ Châu Du Dân.

‘ Châu Du Dân và giây phút chiến thắng. (Ảnh: ImagineChina)

Với phần thể hiện xuất sắc bộ phim truyền hình Home - vai diễn tù nhân trong chiến tranh thế giới thứ II - cựu thành viên của nhóm nhạc F4 đã hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng ở giải Nam diễn viên xuất sắc hạng mục dành cho series phim truyền hình. Lần gần nhất Châu Du Dân được đề cử ở hạng mục này là vào năm 2009, tuy nhiên, anh đã ra về tay không vào năm đó.

Trả lời báo giới về chiến thắng tại lễ trao giải Golden Bell Awards lần thứ 48, Châu Du Dân nói anh đã bị choáng váng. Ca sĩ của nhóm F4 nói người quản lý của anh đã dặn anh phải chuẩn bị trước bài phát biểu, tuy nhiên, anh đã không làm theo.

“Tôi đã làm việc với nhiều người giỏi bên ngoài Đài Loan và điều đó khiến tôi nhận ra rằng mình thật sự vẫn còn nhiều thiếu sót. Bất cứ khi nào được đề cử, tôi cũng cảm thấy như những người tài giỏi nên giành chiến thắng” – Châu Du Dân trả lời sau khi giành tượng vàng Golden Bell Awards 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước