Châu Du Dân không muốn tiếp tục những vai diễn lãng mạn

Uất Kim Hương (Theo J.Stars)-Thứ năm, ngày 31/10/2013 16:22 GMT+7

 Sau khi nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại Golden Bell Awards lần thứ 48, cựu thành viên nhóm F4 khẳng định không muốn tiếp tục nhận những vai diễn lãng mạn.

Nam diễn viên Châu Du Dân – người được biết đến rộng rãi với vai diễn trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng phiên bản Đài Loan – nói với truyền thông: “Tôi không quan tâm về giải thưởng. Tôi chỉ hi vọng mình có thể nhận những loại vai diễn khác nhau. Tôi mong rằng các dự án phim của tôi không chỉ xoay quanh những mối quan hệ lãng mạn”.

‘ Kể từ khi vào nghề, Châu Du Dân luôn gắn hình ảnh với những vai diễn lãng mạn. (Ảnh: GQ)

Ngay sau khi nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại Golden Bell Awards lần thứ 48, Châu Du Dân đã ngay lập tức được truyền thông săn đón. Tuy nhiên, những ồn ào của giải thưởng không mang nhiều yếu tố tích cực. Truyền thông xứ Đài đã gọi chiến thắng của nam ca sĩ kiêm diễn viên là “sự phục thù”.

Tại sao lại có chuyện này?

Quay lại năm 2009 - năm đầu tiên Châu Du Dân được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên xuất sắc của Golden Bell Awards nhưng anh đã phải ra về tay trắng. Chiến thắng ở giải này năm đó đã thuộc về nam diễn viên mới vào nghề Triệu Hựu Đình – bạn diễn của của anh trong phim Black & White. Châu Du Dân lúc đó đang là ngôi sao rất được yêu thích và việc mất giải được cho là đã đẩy nam diễn viên vào một khoảng thời gian suy nhược nặng. Thậm chí, người ta còn cho rằng mối quan hệ giữa Du Dân và Hựu Đình đã bị sứt mẻ nghiêm trọng sau lễ trao giải. Vì thế, việc chiến thắng Golden Bell Awards 48 được cho là đã giúp Châu Du Dân “rửa nỗi nhục” của 4 năm trước

Mặc dù chính Châu Du Dân cũng khẳng định với truyền thông anh và Triệu Hựu Đình đã không còn là bạn bè, tuy nhiên, anh cũng không đồng ý với cách các tờ báo đưa sự việc lên mức nghiêm trọng, xem chiến thắng của anh tại năm nay như sự trả thù cho việt mất giải năm 2009.

Châu Du Dân khẳng định: “Đó là điều truyền thông nghĩ không phải là điều tôi nghĩ”.

Ngay sau đó, như để chứng minh mình không còn để tâm đến chuyện cũ, Châu Du Dân nói anh sẵn sàng hợp tác với Hựu Đình nếu có cơ hội và có những dự án hay: “Tôi thích làm việc với những diễn viên tốt và cậu ấy rõ ràng là một trong số ấy”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước