Chương Tử Di sẽ tham gia phần tiếp theo của Ngọa hổ tàng long?

N.K (Theo EW)-Thứ tư, ngày 21/08/2013 17:52 GMT+7

Nguồn tin thân cận với Chương Tử Di cho biết nhiều khả năng nữ diễn viên này sẽ tiếp tục vào vai Ngọc Kiều Long.

Cho đến giờ, vai Ngọc Kiều Long trong Ngọa hổ tàng long vẫn được xem là vai diễn làm nên tên tuổi cho Chương Tử Di ở tầm cỡ quốc tế và đưa cô lên một đẳng cấp khác so với các diễn viên Hoa ngữ. Ngọa hổ tàng long cũng được xem là niềm tự hào của điện ảnh Trung Quốc với 4 giải thưởng Oscar.

Chương Tử Di sẽ tiếp tục vào vai Ngọc Kiều Long?

Phần 2 Ngọa hổ tàng long vẫn được chuyển thể từ bộ sách của nhà văn Vương Độ Lư nhưng hiện chưa có thông tin rõ ràng hơn về nội dung phim dù phim đã được ấn định ngày bấm máy là tháng 3 năm 2014.

Đạo diễn Lý An – người đã tạo nên hiện tượng Ngọa hổ tàng long không tiếp tục giữ vị trí cầm chịch trong phần 2, thay vào đó là Viên Hòa Bình – một nhân vật nổi tiếng hơn trong vai trò chỉ đạo võ thuật. Viên Hòa Bình và Chương Tử Di từng hợp tác khá ăn ý trong thời gian dài thực hiện bộ phim Nhất đại tông sư nên nhiều khả năng Chương Tử Di sẽ sớm đồng ý tham gia dàn diễn viên của phần 2.

Trong khi Chương Tử Di còn đang lưỡng lự cân nhắc thì Dương Tử Quỳnh đã xác nhận sẽ tiếp tục vào vai Du Tú Liên. Một ngôi sao võ thuật khác của điện ảnh Hoa ngữ là Chung Tử Đơn cũng đảm nhận vai diễn quan trọng trong phần 2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước