Công bố đạo diễn của loạt phim Stars War mới

Vân Khanh-Thứ tư, ngày 28/05/2014 15:00 GMT+7

Tin vui với các fan ruột của Star Wars khi loạt phim này sắp có thêm phần mới. Chịu trách nhiệm đạo diễn cho loạt phim mới này là đạo diễn người Anh - Gareth Edwards.

Chưa hết vui mừng khi được biết về bộ ba phần phim mới toanh sắp được ra mắt từ năm 2015, thì các fan ruột của loạt phim Star Wars lại có thêm một thông tin hết sức phấn khởi nữa vừa được các nhà sản xuất công bố.

Hãng Lucasfilm và Disney đã quyết định bắt tay cùng nhau thực hiện một loạt phim Star Wars độc lập với series gốc, tức là có nội dung riêng biệt không liên quan đến cốt truyện chính, chỉ cùng một bối cảnh. Loạt phim này sẽ đem đến những câu chuyện mới vượt ra ngoài sự gò bó của cốt truyện cũ, đem đến cho người hâm mộ cả cũ lẫn mới của Star Wars thêm nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ.

‘ Ê kíp sản xuất mới của Star Wars

Chịu trách nhiệm đạo diễn cho loạt phim mới này sẽ là Gareth Edwards, một đạo diễn người Anh còn khá trẻ với điểm sáng trong sự nghiệp chính là việc đạo diễn bộ phim Monsters (2010), và tác phẩm gần đây nhất là bom tấn Godzilla - bộ phim hiện đứng thứ 2 phòng vé Bắc Mỹ.

Edwards từng chia sẻ rằng Star Wars chính là lí do khiến anh muốn trở thành một nhà làm phim. Sau khi biết mình được chọn đạo diễn cho loạt phim mới này, anh nói: “Kể từ ngày xem Star Wars tôi đã biết rõ công việc mà mình muốn làm trong suốt phần đời còn lại, đó là tham gia vào lực lượng Liên minh nổi dậy! Vì vậy tôi không thể tưởng tượng ra một nhiệm vụ nào vinh hạnh và thú vị hơn là được tham gia cùng Lucasfilm trong dự án này.”

Chịu trách nhiệm phần kịch bản sẽ là nhà biên kịch Gary Whitta, với bản lý lịch bao gồm kịch bản cho bộ phim The book of Eli (2010) có sự tham gia của ngôi sao Denzel Washington. Ngoài ra anh còn được biết đến trong vai trò của một ký giả và biên tập viên trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, từng là thành viên trong đội ngũ giành giải thưởng BAFTA với sản phẩm game-kể-chuyện được chuyển thể từ loạt phim truyền hình ăn khách The walking dead.

Bộ phim đầu tiên của loạt phim mới dự kiến sẽ được ra mắt vào 16/12/2016.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước