Công nghệ chiếu phim 4DX đến Việt Nam

Hoa Lê-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 17:34 GMT+7

4DX hứa hẹn là một bước tiến trong công nghệ chiếu phim nhằm góp phần vào sự phát triển của điện ảnh Việt Nam năm 2014

4DX – công nghệ chiếu phim 4D đang có mặt tại 27 quốc gia trên thế giới đã ra mắt khán giả Việt Nam tại CGV Hùng Vương Plaza. 4DX hứa hẹn là một bước tiến trong công nghệ chiếu phim nhằm góp phần vào sự phát triển của điện ảnh Việt Nam năm 2014.

Những năm gần đây, công nghệ chiếu phim đã có những bước tiến vượt bậc. Sau phim kỹ thuật số và phim 3D, ngành công nghiệp điện ảnh đã tiến đến 4DX - một định dạng phim điện ảnh hoàn toàn mới đánh thức mọi giác quan của khán giả. Không còn bị giới hạn như phim 2D hoặc 3D, rạp chiếu 4DX đưa khán giả khám phá những trải nghiệm điện ảnh vượt xa mọi giới hạn của âm thanh và hình ảnh.

Công nghệ chiếu phim 4DX mang đến những trải nghiệm điện ảnh chân thực như bất kì rạp chiếu phim 4DX khác trên thế giới. Ghế 4D chuyển động đa chiều: xoay (giật lùi/ đẩy tới), rung lắc (trái/ phải) và nâng (lên/ xuống). Các chuyển động này được kết hợp với nhau trong suốt bộ phim để tạo ra cảm giác sống động vượt trội. Hiệu ứng nước như tràn từ màn ảnh vào phòng chiếu kết hợp với mùi hương làm tăng thêm tính chân thực trong không gian rạp chiếu. Khán giả có thể tận hưởng không khí vui tươi theo từng cảnh phim với bong bóng tràn ngập khán phòng hay trải nghiệm cảm giác kỳ ảo về không gian với hiệu ứng sương mù.

4DX còn tái tạo cảm giác náo động như đang ở trong cơn bão, đưa đến sự mát lành từ một làn gió hay trải nghiệm cảm giác bay bổng trên bầu trời và rượt đuổi cùng tốc độ. Hiệu ứng mưa mang đến những cơn mưa nhẹ nhàng kết hợp với tia chớp và hiệu ứng nhấp nháy cho trải nghiệm thị giác chân thực nhất.

Công nghệ chiếu phim này hiện đã xuất hiện tại CGV Hùng Vương Plaza - TPHCM. Việc ra mắt 4DX sẽ đưa đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm điện ảnh tuyệt đỉnh và hiện đại nhất trên thế giới. Trong dịp Tết Nguyên Đán, 4DX sẽ ra mắt 3 bộ phim: 4DX I, Frankenstein (khởi chiếu 24/01), 4DX Tây Du Ký: Đại Náo Thiên Cung (khởi chiếu 30/01) và 4DX Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm (khởi chiếu 5/02) để phục vụ khán giả Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước