Dàn sao hoành tráng trong phim mới của Ngô Vũ Sâm

Linh Đan (Ảnh: Channel News Asia)-Thứ ba, ngày 18/06/2013 12:17 GMT+7

 Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên báo chí Trung Quốc, những ngôi sao hot nhất màn ảnh Hoa ngữ lẫn Hàn Quốc sẽ có tên trong bộ phim mới của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Tờ Channel News Asia nhấn mạnh, bộ phim mới nhất của đạo diễn Ngô Vũ Sâm chắc chắn là một “bom tấn” đáng để chờ đợi, ít nhất là khía cạnh tên tuổi của các diễn viên.

Đạo diễn người Mỹ gốc Đài Loan vừa cho biết đã chọn ngôi sao Takeshi Kaneshiro (Kim Thành Vũ) vào vai chính trong bộ phim The Crossing mà ông ấp ủ vài năm qua. Bên cạnh Kim Thành Vũ sẽ là một tên tuổi rất hot của làng giải trí Hoa ngữ khác là Huỳnh Hiểu Minh.

‘ Kim Thành Vũ và Chương Tử Di sẽ có cơ hội tái ngộ sau phim Thập diện mai phục

Ngôi sao của Tân Lộc Đỉnh Ký được chọn để thay thế cho Trương Chấn, người đã không thể thu xếp được lịch làm việc dày đặc để có tên trong danh sách đoàn làm phim The Crossing.

Tờ Asia Entertaiment dẫn lời Huỳnh Hiểu Minh cho biết, anh cảm thấy vô cùng “vinh dự” khi được làm việc với một đạo diễn có tầm cỡ quốc tế như Ngô Vũ Sâm và đây chính là cơ hội để anh có thêm hiểu biết về nghệ thuật thứ 7.

Không dừng lại ở các vai nam chính, Ngô Vũ Sâm còn "gây choáng" cho khán giả khi cho biết, hai nữ diễn hàng đầu châu Á hiện nay là Chương Tử Di và Song Hye-Kyo sẽ xuất hiện trong phim. Đây là lần thứ hai, hai ngọc nữ này cùng tham gia một bộ phim. Trước đó, Song Hye Kyo và Chương Tử Di từng hợp tác trong Grand Master của đạo diễn Vương Gia Vệ (ra mắt năm 2012).

‘ Kiều nữ xứ Hàn tiếp tục tham gia những bộ phim bom tấn

The Crossing đánh dấu sự trở lại của Ngô Vũ Sâm sau phim Trận chiến Xích Bích và một thời gian dài dưỡng bệnh. Phim dự kiến được khởi quay trong tháng 7 nhưng chưa ấn định được ngày phát hành.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước